Sự xuất hiện của Galaxy AI trên Galaxy S24 Series mới được đánh giá là một trong những bước ngoặt quan trọng của ngành di động. Nền tảng trí tuệ nhân tạo trên thiết bị này sẽ hỗ trợ người dùng trong mọi tác vụ từ làm việc, giải trí cho tới sáng tạo. Trong đó, không thể không nhắc đến những tính năng nổi bật như Khoanh tròn để tìm kiếm, Trợ lý Note, Trợ lý Chat thông minh, Trợ lý chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp,... được nhiều người dùng yêu thích.

anh 1.jpg

Nhà phân tích công nghệ Paolo Pescatore tại PP Foresight cho biết: “Galaxy S24 Ultra mới cùng với một số tính năng mạnh mẽ được hỗ trợ bởi AI đã thách thức các đối thủ và nâng cao tiêu chuẩn cho thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo”. Ông đánh giá Galaxy AI đã chứng minh khả năng thấu hiểu thói quen, hành vi người dùng để mang lại trải nghiệm tốt hơn. Bảo mật của Galaxy S24 Series được Paolo Pescatore xem là “át chủ bài” khiến Galaxy AI được tin chọn trong kỷ nguyên mới của di động. “Sự đơn giản và bảo mật là điều tối quan trọng để đạt được niềm tin, sự tín nhiệm của người dùng trong thế giới mới do AI điều khiển”, ông nói.

Chia sẻ với Reuters, chuyên gia phân tích cấp cao Jene Park của Counterpoint khẳng định “AI trên các thiết bị sẽ có tác động đáng kể đến thị trường smartphone, đặc biệt là về trải nghiệm người dùng”. 

anh 2.jpg

Để sở hữu Galaxy S24 Series, người dùng có thể sử dụng giải pháp tài chính Samsung Finance+. Giải pháp này sử dụng nền tảng công nghệ của chính Samsung và khoản vay do VietCredit (đối tác của Kredivo) cung cấp, hỗ trợ khách hàng mua trả góp các sản phẩm của Samsung với 0% lãi suất và thanh toán hàng tháng cho công ty tài chính qua ứng dụng Samsung Finance+.

Đặc biệt, trong giai đoạn tháng 2 và 3 khi sử dụng Samsung Finance+ để mua Galaxy S24 Series với mức trả trước từ 10%, người dùng nhận ngay ưu đãi hỗ trợ “2 không”: không lãi suất, không phí ẩn. Đây được xem là ưu đãi hấp dẫn mà Samsung dành tặng cho người dùng, nhất là trong mùa Tết, khi mà có nhiều khoản cần phải chi tiêu. 

anh 3.jpg

Theo báo cáo “Chỉ số thanh toán mới thường niên thứ hai” của Mastercard, 78% người Việt quan tâm đến hình thức mua trước trả sau hoặc trả góp. Đây vốn được xem là giải pháp hiệu quả giúp giảm bớt áp lực tài chính, cho phép người dùng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm yêu thích. 

Thực tế, hình thức này khá phổ biến với các mặt hàng công nghệ khi doanh thu mua hàng trả góp tại nhiều chuỗi cửa hàng di động chiếm đến 50% tổng doanh thu.

4 ava.jpg

Samsung Finance+ được xem là giải pháp tài chính dành cho tất cả mọi người khi có tỷ lệ duyệt lên đến 80% và quy trình duyệt vay nhanh chóng chỉ trong 7 phút, ký hợp đồng trong 20 phút. Với những ưu điểm này, trải nghiệm trả góp sẽ trở nên dễ tiếp cận và tiện lợi hơn cho mọi người dùng.

Thu Hằng