Tây Tây House hiện có hai chi nhánh chính tại địa chỉ: 38/37/5 đường số 2, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân và 528 Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM. 

image001.jpg

Tây Tây House chủ yếu kinh doanh các mặt hàng bánh kẹo, thực phẩm và gia dụng, là đại lý lâu năm của nhiều nhãn hàng uy tín như: Kinh Đô, Chinsu, Orion. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, Tây Tây House không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

image002.jpg
 Kinh Đô, Chinsu, Orion là những nhãn hàng quen thuộc tại Tây Tây House. Ảnh: Tây Tây House

Chị Huỳnh Phương Tây - người sáng lập Tây Tây House - chia sẻ: “Một trong những yếu tố giúp Tây Tây House phát triển nhanh là là việc áp dụng công nghệ vào quản lý và vận hành. Các phần mềm giúp Tây Tây House tối ưu hóa quy trình quản lý kho, đảm bảo hàng hóa luôn được bảo quản tốt nhất và sẵn sàng phục vụ khách hàng”. 

Bên cạnh đó, Tây Tây House còn chú trọng đến việc mở rộng kênh bán hàng. Ngoài bán hàng tại cửa hàng trực tiếp, Tây Tây House còn khai thác các nền tảng thương mại điện tử như Facebook, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm mọi lúc mọi nơi.

image003.png
 Tây Tây House khai thác nền tảng thương mại điện tử nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm mọi lúc mọi nơi. Ảnh: Tây Tây House

Bà chủ Tây Tây House cũng bày tỏ: “Tôi đặt mục tiêu và mong muốn có thể xây dựng được chuỗi cửa hàng Tây Tây House trên toàn quốc, trong đó mở rộng thêm nhiều cửa hàng nữa tại TP.HCM”. 

image004.jpg
 Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới, chất lượng với giá thành hợp lý. Ảnh: Tây Tây House 

Chị Huỳnh Phương Tây cũng nhấn mạnh, Tây Tây House cam kết tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, Tây Tây House còn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.

image00a.jpg
 Các mặt hàng tiêu dùng đa dạng tại Tây Tây House. Ảnh: Tây Tây House

Song hành với mục tiêu phát triển hệ thống, Tây Tây House tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, nỗ lực từng bước làm hài lòng khách hàng của mình, đặt mục tiêu trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường bán lẻ Việt Nam. 

Lệ Thanh