Pha trộm xe sang khá hy hữu nhưng vô cùng táo tợn vừa xảy ra ở quận Roseland (bang New Jersey, Mỹ) vào ngày 4/1 và được camera an ninh tại một trạm xăng ghi lại.

Ban đầu, có thể thấy người lái chiếc BMW 8-Series Gran Coupé màu xám đen cúi xuống và bơm hơi vào lốp phía trước bên phụ. Trong lúc đó, một nam thanh niên với dáng vẻ khả nghi bước ra khỏi một chiếc xe màu cam đang đỗ cách đó không xa rồi tiến lại gần "con mồi" đắt tiền.

Có vẻ như chủ xe BMW trong lúc bơm hơi cho chiếc xe của mình đã quá tập trung và để cửa mở, đồng thời động cơ vẫn hoạt động. Điều này giúp tên trộm dễ dàng ngồi vào trong xe một cách rất nhẹ nhàng, sau đó cài số lùi và nhấn ga vọt đi.

Đến lúc này, chủ xe BMW mới hay biết. Người đàn ông này đã cố gắng đuổi theo chiếc xe của mình nhưng cuối cùng đã không thể làm gì trước hành vi "cướp trên giàn mướp" cực kỳ manh động của tên trộm.

Cùng lúc đó, chiếc xe màu cam của đồng phạm cũng nhanh chóng bỏ đi khỏi hiện trường. Không loại trừ trường hợp những tên trộm đã theo dõi hành vi của những người thường xuyên vào trạm xăng nói trên để bơm xe, do vậy từ cách chọn vị trí đến pha phối hợp "rút quân" đều rất nhịp nhàng.

Hiện cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra vụ việc. Tuy nhiên có thể những tên trộm xe đã tháo biển số hoặc cũng có thể tháo rời toàn bộ trước khi tẩu tán chiếc xe.

BMW 8-Series Gran Coupé là dòng xe sedan thể thao 4 cửa sang trọng bậc nhất của hãng xe Đức, cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes-Benz GT 4 cửa, Porsche Panamera,... Hiện, mẫu xe này cũng đang được bán tại Việt Nam với giá gần 7 tỷ đồng. 

Theo Carscoops

Bạn vừa gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video và thông tin về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!