Chiều 26/8, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa cử cán bộ xuống khu vực tòa HH2C, chung cư HH Linh Đàm để làm rõ việc một người đàn ông suýt bị thang máy kẹp vào sáng cùng ngày.

5768432895468.mp4
Hình ảnh người đàn ông suýt bị thang máy "nuốt chửng". Ảnh: Cắt từ clip

Vào khoảng 7h30 sáng nay, tại khu vực thang máy của tòa HH2C, chung cư HH Linh Đàm xảy ra sự cố hỏng thang máy. Khi đó, có khoảng 9 người đang đứng trong thang máy tại tầng 1.

Khi thang máy chưa đóng cửa, một người đàn ông mặc áo trắng bước vào. Đúng lúc đó, thang máy không dừng lại mà tự đóng cửa rồi đi lên tầng cao.

Theo đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, người đàn ông trên suýt bị kẹp đầu và người ở cửa thang khi thang di chuyển.

Rất may người này kịp phản ứng, rút chân và lui người lại mới tránh được một vụ tai nạn. Những người trong thang máy tỏ ra bàng hoàng trước tình huống này.

Bắt Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh Quảng Trị

Bắt Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh Quảng Trị

Cơ quan An ninh Điều tra Công an tỉnh Quảng Nam đã tạm giam ông Lê Châu Long, Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh Quảng Trị do liên quan đến vụ xâm nhập trái phép vào mạng máy tính, mạng viễn thông hoặc phương tiện điện tử của người khác.