Ngày 14/2, J.ADE (ca sĩ Bích Ngọc – Á quân Vietnam Idol 2015) cùng “người thầy” dìu dắt cô 10 năm qua - Thanh Bùi - ra mắt MV Show me love

batch ddcopy of dns 1047.jpg
J.ADE song ca cùng người thầy - ca sĩ Thanh Bùi. 

Ca khúc do chính J.ADE sáng tác như một bản tình ca với giai điệu tha thiết, khiến người nghe muốn ngân nga trong mùa của tình yêu. Với màn song ca, cả J.ADE lẫn Thanh Bùi đều có cơ hội thể hiện rõ chất nghệ sĩ, vừa dung dị và thuần khiết, mang giọng hát cảm xúc đến người nghe. 

Sáng tác mới cũng là cầu nối thúc đẩy cả hai ca sĩ quay lại với đời sống âm nhạc V-Pop sôi động. Khi J.ADE ngỏ lời muốn song ca, Thanh Bùi đã đồng ý sau khi nghe những câu hát đầu tiên. 

batch ddcopy of dns 9833.jpg

Thanh Bùi lấy lại cảm hứng với âm nhạc. 

“Tôi tham gia dự án này không phải với tư cách một người thầy hay một người nâng đỡ mà với vị trí những nghệ sĩ với nhau. J.ADE thực sự đã trưởng thành, từ giọng hát đến khả năng tự thân viết ra những ca khúc rất hay, chân thành. Ca khúc khiến tôi có cơ hội được nói lên những cảm xúc mà lâu rồi không có thời gian để đối mặt”, Thanh Bùi chia sẻ. 

Trước đó, Danger - ca khúc Thanh Bùi đồng sáng tác và thể hiện với BTS đạt top 1 iTunes toàn cầu ở 31 quốc gia. Việc sản phẩm mới lần này cũng chính là chất xúc tác quan trọng cho Thanh Bùi khởi động lại âm nhạc trong vai trò nghệ sĩ với nhiều sự kết hợp trong chặng đường tiếp theo.

MV được thực hiện trong studio, nhằm tái hiện không gian sáng tạo của người nghệ sĩ. Dự án cũng phần nào gợi nhớ lại bản song ca Tình về nơi đâu đình đám một thời của chính Thanh Bùi và ngôi sao Thái Lan Tata Young phát hành 10 năm trước. 

Thanh Bùi xuất hiện với hình ảnh khác với một người đàn ông gần gũi, và ấm áp với chiếc cardigan giản dị, khác hẳn với một Thanh Bùi - nhà giáo dục gắn liền với anh thời gian qua.

Show me love là single thứ hai trong album đầu tay sắp ra mắt năm 2024 của J.ADE. Kể từ ngôi vị Á quân Vietnam Idol 2015 dưới sự bảo trợ của Thanh Bùi, Bích Ngọc Idol năm nào không hoàn toàn ở ẩn. Ca sĩ trau dồi về thanh nhạc, piano, sáng tác... tốt nghiệp ĐH Kiến trúc TP.HCM vừa giảng dạy các học sinh tại một học viện âm nhạc. Năm 2022, J.ADE phát hành single mở màn cho album, ca khúc Sorry em yêu lần đầu. 

MV 'Show me love' của J.ADE & Thanh Bùi