Xem video:

Vụ trộm ô tô này xảy ra tại Global Auto Outlet, một đại lý ô tô lớn ở Temple Hills, Maryland (Mỹ). Camera an ninh đặt trong đại lý cho thấy tên trộm đột nhập qua cửa sổ trước khi lục soát các văn phòng để tìm chìa khóa.

Sau khi tìm thấy một số chìa khóa, tên trộm đã tìm ra vị trí tốt nhất để dễ dàng trộm xe và rời khỏi đại lý. Anh ta phá vỡ cánh cổng ở phía sau đại lý và đã lấy đi bảy chiếc ô tô. Không rõ liệu nghi phạm có đi cùng ai khác hay không.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên đại lý này trở thành mục tiêu của kẻ xấu. Bốn tháng trước, một vụ trộm khác đã xảy ra và chủ sở hữu của Global Auto Outlet tin rằng vụ trộm này có thể do cùng một cá nhân dàn dựng.

Các vụ trộm khác cũng xảy ra tại đại lý vào giữa năm 2022. Trong một lần tình cờ, những tên trộm đã sử dụng xà beng và máy cắt chốt để đột nhập vào đại lý nhằm đánh cắp một chiếc két sắt có 30.000 USD tiền mặt trong đó và hàng chục chìa khóa ô tô.

Khi nói chuyện với Fox 5 vào tháng 6 năm ngoái, Tổng giám đốc của Global Auto Outlet cho biết vụ việc là lần thứ ba đại lý này bị tấn công trong năm đó.

NBC Washington cho biết, cảnh sát đang điều tra vụ trộm gần đây nhất nhưng có vẻ như họ chưa thực hiện bất kỳ vụ bắt giữ nào liên quan đến các vụ trộm diễn ra tại đại lý này. 

Theo Carscoops