Tôi đang sử dụng một chiếc xe SUV và vừa đi thay đôi lốp xe phía sau đã quá cũ. Tại gara chuyên về lốp, thợ kỹ thuật ở đây tư vấn nên đảo đôi lốp mới này lên phía trước để đảm bảo an toàn, đồng thời cân bằng động lại cho dàn lốp của tôi.

W-xuong dich vu thay lop.jpg
Lốp xe là bộ phận cần thường xuyên kiểm tra và thay thế định kỳ. Ảnh minh họa: Hoàng Hiệp

Tuy nhiên, khi về nhà tìm hiểu thì nhiều trang mạng nước ngoài nói rằng, xe dẫn động cầu sau như của tôi nên ưu tiên những chiếc lốp tốt hơn ở phía sau mới là an toàn và đạt được hiệu suất tốt nhất. Do đó, tôi đang phân vân không biết có nên đến gara để yêu cầu họ đảo lại hai chiếc mới về phía sau hay không?

Qua Báo VietNamNet, tôi rất mong nhận được ý kiến từ những chuyên gia và những người có kinh nghiệm về lĩnh vực này. Xin cảm ơn!

Độc giả Nam Bình (Nam Từ Liêm, Hà Nội)

Bạn có kinh nghiệm hay góc nhìn nào về câu chuyện trên? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận. Mời bạn đọc gửi câu hỏi xin tư vấn về Ban Ô tô - xe máy, báo VietNamNet qua email: Otoxemay@vietnamnet.vn. Những nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin trân trọng cảm ơn!

Quây chống chuột cho ô tô có hiệu quả như quảng cáo?

Quây chống chuột cho ô tô có hiệu quả như quảng cáo?

Dạo gần đây chiếc xe của tôi bị chuột chui vào cắn phá khiến nhiều bộ phận bị hư hỏng. Tôi thấy trên mạng đang rao bán quây xe chống chuột với giá trên dưới 1 triệu, nhưng không biết có hiệu quả hay không?