Xuất hiện tại tập 977 Bạn muốn hẹn hò là cặp đôi Đỗ Quang Hoàng (30 tuổi, Bình Dương) - giáo viên thể dục tiểu học và Trần Thị Trà My (24 tuổi) - sinh viên năm 2 ngành điều dưỡng. 

Quang Hoàng nhận mình là người hiền lành, dễ tính, hòa đồng với mọi người. Tuy nhiên Hoàng có điểm yếu là hơi cầu toàn trong công việc. Anh luôn muốn phải hoàn thành việc này mới nghĩ đến việc khác nên tiến độ làm việc thường bị chậm. 

henho.jpg
Thầy giáo thể dục chia sẻ mình quá cầu toàn trong công việc. 

Về phía Trà My, cô nhận mình là người chu toàn nhưng không biết nấu ăn. Trà My mới trải qua một mối tình kéo dài 6 tháng và không đi đến kết quả. Quang Hoàng "nhỉnh" hơn nhà gái một chút vì từng có 2 mối tình thời đi học. Mối tình thứ 2 kéo dài 4 năm nhưng không có tương lai vì gia đình nhà gái muốn bắt rể. 

Nói về tương lai, Quang Hoàng hy vọng cả hai có thể vào Bình Dương sinh sống và lập nghiệp. Trà My cũng sẵn sàng với yêu cầu của bạn trai và cho biết bản thân rất thích vào Bình Dương vì từng học tiếng Nhật ở đó. Nếu tương lai hai người có thể tiến xa hơn thì mảnh đất Bình Dương là nơi lý tưởng để cả hai lập nghiệp và sinh sống. 

henho1.jpg
Đàng gái nhận điểm yếu là không biết nấu ăn. 

Tiêu chí chọn bạn trai của nhà gái không mấy khắt khe. Cô mong muốn bạn trai tương lai là người chững chạc hơn mình, bao dung, biết nấu nướng. Điều duy nhất Trà My không thích là đàn ông hút thuốc. 

Về phía đàng trai Quang Hoàng, anh thích một cô bạn gái cao từ 1m55 trở lên, hiền lành hay lanh lợi đều được. 

Người thân của đàng trai cho rằng anh hiền lành, nhút nhát rất hợp với đàng gái. Người thân của nhà gái nhận định: "Hai em rất hợp nhau, mong hai em cho nhau cơ hội, bấm nút để đến với nhau". 

Sau khi mở rào, cả hai tặng nhau món quà kỷ niệm. Vừa gặp, đàng trai đã cảm mến ngoại hình dễ thương của Trà My. 

"Từ trước tới giờ, trong chuyện gia đình hay công việc, anh lúc nào cũng muốn giải quyết một cách nhẹ nhàng. Anh không có khái niệm giải quyết vấn đề bằng cách cãi nhau vì tâm lý của anh không đủ vững để cãi nhau với người ta", Quang Hoàng chia sẻ. 

henho2.jpg
Cả hai bày tỏ quan điểm về hôn nhân, tình yêu. 

Anh cũng cho biết mình sẵn sàng chuyện hôn nhân. Nhưng vì nhà gái còn đang là sinh viên nên cô hy vọng trong thời gian này cả hai có thể tìm hiểu nhau nhiều hơn. 

Khi được yêu cầu thực hiện một động tác đúng chuyên môn giáo viên thể dục của mình để tặng bạn gái, Quang Hoàng đã có màn thể hiện khiến khán giả cười nghiêng ngả. Anh đưa hay tay ra sau, cúi gập người rồi lại đưa hay tay ra trước, giống động tác đưa đồ cho người khác.

Thầy giáo thể dục giải thích đây là động tác "đưa tiền cho vợ". Ngầm ý rằng, sau này nếu cưới nhau, anh chắc chắn sẽ để vợ giữ hết tiền lương của mình. Cách bày tỏ hài hước này của anh được lòng MC và cả Trà My. Nhà gái tỏ rõ sự thích thú về quan điểm hôn nhân này của đàng trai và bày tỏ sẵn sàng với hôn nhân sau khi ra trường. 

"Bây giờ vấn đề là chờ em ra trường thôi. Cố gắng học hành để ra trường đúng 4 năm là được, đừng để đến 5 năm, sớm nữa càng tốt, học vượt càng tốt", nhà trai hài hước.

Sau 3 tiếng đếm của MC cả hai nhanh chóng bấm nút hẹn hò. MC nhận định đây thực sự là một cặp đôi tâm đầu ý hợp, đáng yêu, hứa hẹn tương lai.