- Sáng 7/4, bà Tạ Thị Kiều An, phó hiệu trưởng thuờng trực ĐH Hùng Vương TP.HCM cho biết, đã quá hạn theo yêu cầu trong quyết định đơn phương chấm dứt hợp đồng nghỉ việc nhưng một số cán bộ giảng viên không chịu bàn giao công việc, tài sản.

Theo bà An, trong số 25 cán bộ giảng viên nhà trường đơn phương chấm dứt hợp đồng đã có một số người bàn giao tài sản, công việc. Tuy nhiên, đến hạn vẫn có một số người không tới trường và không chịu bàn giao công việc, tài sản.

Nhà trường tiếp tục gia hạn một tuần để các giảng viên bàn giao.

{keywords}

Bà An cho biết, riêng trường hợp thầy Nguyễn Mộng Giao - phó hiệu trưởng ủy quyền cho thầy Khánh phó hiệu trưởng bàn giao - nhưng nhà trường không liên lạc được với thầy Khánh.

Hiện tại trường vẫn hoạt động, gần 80 cán bộ giảng viên được tái ký hợp đồng vẫn làm việc. Bà An cho hay, do ít việc, những người này không phải tới trường thường xuyên. Nhiều người một tuần lên trường 1 buổi và vẫn huởng lương đầy đủ.

Về sinh viên, 10 sinh viên chính quy (9 sinh viên khóa 11 và 1 sinh viên khóa 10 trả nợ) cuối cùng đã bảo vệ tốt nghiệp. Nhà trường cũng xét tốt nghiệp và cấp bằng ngày 30/3. Bằng tốt nghiệp đã in, do bà Tạ Thị Kiều An kí.

Trước ngày 14/3, ông Đặng Thành Tâm - nguyên Chủ tịch hội đồng quản trị Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM ký 25 quyết định đơn chấm dứt hợp đồng lao động đối với tất cả cán bộ, giảng viên. Theo 25 quyết định trên, tất cả cán bộ giảng viên này sẽ thôi việc từ ngày 4/ 4.

  • Lê Huyền

XEM THÊM: