Trong khuôn khổ chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương 2023”, Huda khởi công dự án đầu tiên tại xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An vào tháng 08/2023, hỗ trợ thay thế hệ thống tuyến ống, hệ thống máy bơm, đầu nối mới và di dời đồng hồ cho các hộ gia đình. Sau nhiều tháng miệt mài thi công, dự án đã hoàn thành và giúp gần 300 người dân tại địa phương được tiếp cận nguồn nước sạch.      

a111111.png
Người dân an tâm sinh hoạt nhờ nguồn nước ổn định

Cũng khởi công vào tháng 08/2023, hai dự án nâng cấp, sửa chữa hệ thống tuyến ống cấp nước sạch thôn 1, xã Mỹ Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình và nâng cấp công trình cấp nước sạch thôn Cam Phú, xã Cam Thành, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị để lắp đặt hệ thống giếng ống, làm mới giếng khoan, cải tạo bể lọc… đang trong những bước hoàn thiện cuối trước khi chính thức đưa vào hoạt động. Đây là những tín hiệu cho thấy thành công bước đầu của chương trình, hứa hẹn đem tới cho người dân miền Trung cuộc sống ổn định, tươi sáng hơn. 

a222222.png
Hình ảnh dự án nước sạch của Huda

Với hơn 30 năm đồng hành cùng mảnh đất miền Trung, Huda thấu hiểu tầm quan trọng của nước sạch trong đời sống sinh hoạt và sản xuất của bà con nơi đây. Cảm thông với sự vất vả khi phải đối mặt với tình trạng thiếu nước sạch, từ năm 2019, Huda đã triển khai chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”. 

a3333.png

Tính đến 2023, hành trình “khơi nguồn nước sạch” của Huda sau 5 năm triển khai đã tạo nên nhiều thay đổi tích cực cho mảnh đất miền Trung và kết tinh được không ít “quả ngọt": Hoàn thành 22 dự án nước sạch, giúp gần 33.000 người thuộc hơn 8.500 hộ gia đình, khơi sáng hy vọng về một tương lai ổn định và tươi đẹp hơn.

"Chương trình nhằm giải quyết tình trạng thiếu nước sạch vẫn đang còn tồn tại nhiều nơi tại miền Trung, cũng như thể hiện cam kết cũng như trách nhiệm của Carlsberg Việt Nam đối với cộng đồng nơi chúng tôi đang hoạt động. Những thành tựu mà chương trình đạt được trong suốt 5 năm qua là nguồn động lực to lớn, giúp chúng tôi tiếp tục nỗ lực duy trì mục tiêu của chương trình trong những năm tiếp theo”, ông Onno Rombouts - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ.

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Các thương hiệu của Carlsberg Việt Nam gồm có Carlsberg, 1664 Blanc, Tuborg, Somersby, Huda, Huda Gold, Huda Ice Twist & Halida.

Để biết thêm thông tin về Carlsberg Việt Nam cũng như các sản phẩm bia, vui lòng truy cập www.carlsberggroup.com; www.carlsbergvietnam.vn

Huda là thương hiệu bia trực thuộc Carlsberg Việt Nam - thành viên Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, là thức uống phổ biến được ưa thích của người dân miền Trung.

Fanpage Huda: https://www.facebook.com/HudaBeer

Tấn Tài