Ngày 21/7, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết vừa phối hợp với các đơn vị chức năng trên địa bàn huyện Vân Đồn tổ chức chương trình tặng quà người có công với cách mạng, trao tặng kinh phí hỗ trợ 60 trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

Tại chương trình, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh Thiếu tướng Đinh Văn Nơi trao quà cho 3 bệnh binh trên địa bàn huyện Vân Đồn.

Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh Thiếu tướng Đinh Văn Nơi trao kinh phí hỗ trợ cho 60 trẻ em trên địa bàn.

Tiếp đó, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi đã trao tiền hỗ trợ cho 60 trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vân Đồn. Mỗi cháu sẽ nhận số tiền hỗ trợ là 500.000 đồng/tháng trong vòng 1 năm. Tổng kinh phí hỗ trợ là 360 triệu đồng.

Phát biểu tại chương trình, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi khẳng định thời gian qua, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức nhiều hoạt động xã hội, từ thiện, nhân đạo bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng, mang đậm tính nhân văn, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa. 

Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo huyện Vân Đồn tặng quà cho các em nhỏ tại chương trình.

Đặc biệt với tinh thần dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em, các tổ chức Đoàn, Hội trong Công an tỉnh Quảng Ninh và công an các đơn vị, địa phương đã vận động nguồn lực, thực hiện nhiều hoạt động tình nghĩa, chung sức cùng cộng đồng trong chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em.

Qua chương trình này, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi mong muốn các cháu và các hộ gia đình khắc phục mọi khó khăn, nâng cao ý thức chấp hành các quy định pháp luật của Nhà nước, đồng lòng, đoàn kết với chính quyền, với lực lượng công an trong thực hiện hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh Thiếu tướng Đinh Văn Nơi phát biểu tại hương trình

Tại chương trình, Bí thư Huyện ủy Vân Đồn ông Trương Mạnh Hùng bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới Công an tỉnh QUảng Ninh cũng như các đơn vị đã đồng hành thực hiện chương trình ý nghĩa, nhân văn. 

Ông Trương Mạnh Hùng nhấn mạnh những việc làm thiết thực của lực lượng Công an Quảng Ninh đã góp phần thắt chặt mối quan hệ gắn bó máu thịt giữa quân và dân. 

Bí thư Huyện ủy Vân Đồn ông Trương Mạnh Hùng phát biểu tại chương trình

Đại diện 60 trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cháu Trần Thị Ngọc Huyền đã bày tỏ niềm xúc động, lòng biết ơn sâu sắc trước tình cảm của Đảng ủy, Ban Giám đốc, cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Quảng Ninh và các ban ngành đã tiếp thêm nghị lực sống, niềm tin để các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập. Từ đó, theo đuổi khát vọng và phấn đấu trở thành những người công dân tốt, sống có ích cho xã hội.