- Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam gặp phụ huynh dưới nắng; Thương lái Trung Quốc ngừng mua, vải thiều rớt giá thê thảm; "Bi kịch" 9 năm trước của Hoàng Thùy Linh; 2 nữ sinh bị cướp trắng trợn trước giờ thi quốc gia; Hà Nội: Thiếu nữ 15 tuổi có thai, 4 thanh niên bị bắt; Nhiều người dính ‘bẫy lừa’ kẻ mạo danh Phó TBT một tờ báo...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 1/7.

THÍ SINH LẠI "CHẾT TỨC TƯỞI" TRONG PHÒNG THI

Mặc dù đã được nhắc nhở nhiều lần trước khi bước vào phòng thi, trước giờ làm bài nhưng tại buổi thi môn Toán sáng 1/7 vẫn có trường hợp thí sinh bị đình chỉ thi vì mang điện thoại di động.

Xem chi tiết tại đây

THƯƠNG LÁI TRUNG QUỐC NGỪNG MUA, VẢI THIỀU RỚT GIÁ THÊ THẢM

Mặc dù còn gần nửa tháng nữa mới hết mùa vải nhưng hầu hết các điểm cân vải của thương lái Trung Quốc tại Lục Ngạn (Bắc Giang) đã đóng cửa, thương lái Trung Quốc đồng loạt rút hết về nước khiến vải thiều rớt giá thê thảm.

Đọc thêm tại đây

PHÓ THỦ TƯỚNG VŨ ĐỨC ĐAM GẶP PHỤ HUYNH DƯỚI NẮNG

{keywords}
Ông Vũ Đức Đam hỏi thăm các phụ huynh đưa con đi thi

Sáng ngày 1/7, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam làm việc với Ban chỉ đạo Thi THPT quốc gia thành phố Hà Nội và Ban chỉ đạo thi Bộ GD-ĐT. Trong lúc đến Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã vui vẻ hỏi chuyện phụ huynh đang chờ con thi phía ngoài.

Xem thêm tại đây

MR.ĐÀM TIẾP TỤC GỌI QUAN LÊ LÀ 'THẰNG HÈN'

Mr.Đàm tiếp tục có những lời lẽ nặng nề dành cho Quang Lê sau khi tố nam ca sĩ này "chơi bẩn".

VÒNG 1 NGÀY CÀNG PHÁT TƯỚNG CỦA LÃ THANH HUYỀN

Thân hình mảnh mai từ lúc tham gia thi Người đẹp thế kỷ 21 vào năm 2006 nhưng càng ngày, Lã Thanh Huyền càng đẹp gợi cảm, đặc biệt là vòng 1 ngày càng 'phát tướng'

Đọc đầy đủ tại đây

"BI KỊCH" 9 NĂM TRƯỚC CỦA HOÀNG THÙY LINH

Hoàng Thùy Linh có vai diễn "để đời" trong phim "Đi về phía mặt trời" được công chiếu từ năm 2006.

Đọc thêm tại đây

2 NỮ SINH BỊ CƯỚP TRẮNG TRỢN TRƯỚC GIỜ THI QUỐC GIA

{keywords}
Thí sinh dự thi đông là cơ hội cho kẻ gian trà trộn giở trò trộm cắp  

Một nữ sinh bị cướp sạch tư trang tại bến xe Miền Đông, một nữ sinh khác cũng bị giật túi xách, mất hết giấy tờ ngay trước cửa phòng trọ.

HÀ NỘI: THIẾU NỮ 15 TUỔI CÓ THAI, 4 THANH NIÊN BỊ BẮT

Thiếu nữ 15 tuổi phát hiện mình có thai, nhưng không biết cha đứa trẻ là ai. Qua lời khai của cô, cơ quan công an tạm giữ 4 thanh niên để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em.

Đọc tin tại đây

DÂN QUÂN CHÉM NGƯỜI NHƯ PHIM Ở SÀI GÒN VÌ CUỒNG GHEN

Dân quân thường trực và cựu dân quân vừa bị sa thải cầm đầu nhóm đối tượng côn đồ truy sát người xuất phát từ lý do...ghen tuông.

CHƯỚNG MẮT HÌNH ẢNH CÁC CẶP ĐÔI SỜ SOẠNG KHI ĐI XE

Hình ảnh những cặp đôi đèo nhau giữa phố, chàng trai “vô tư” bỏ một tay để… sờ đùi bạn gái khiến nhiều người cảm thấy chướng mắt, khó chịu.

Xem thêm tại đây

NHIỀU NGƯỜI DÍNH "BẪY LỪA" KẺO MẠO DANH PHÓ TBT MỘT TỜ BÁO

Đi đâu Hoàng Thị Hường cũng vỗ ngực tự xưng là Phó Tổng biên tập một tờ báo. Nhiều người tin Hường đã “cúng” tiền cho cô ta.

Xem chi tiết tại đây

ĐƯỢC CHIA THỊT BÒ BỆNH, 59 NGƯỜI NGỘ ĐỘC

Chiều 1/7, Trung tâm y tế dự phòng tỉnh Gia Lai cho biết, đã phối hợp với Trung tâm y tế huyện Phú Thiện lấy mẫu bệnh phẩm, xét nghiệm tìm nguyên nhân dẫn đến vụ ngộ độc tập thể khiến 59 người dân làng Mun, xã Ia Ke (Phú Thiện) nhập viện.

Đọc tin tại đây

CAY ĐẮNG TỦI HỜN CỦA NGƯỜI VỢ SỐNG TRONG CĂN NHÀ MƯỜI MẤY TỶ

Lấy chồng giàu có, sống trong căn nhà mười mấy tỉ ngay giữa trung tâm thành phố, đi đâu có xe ô tô xịn đưa rước, nhưng người vợ trẻ 27 tuổi này đã phải sống trong những cay đắng, uất nghẹn và nhiều khi muốn hóa điên.

Xem đầy đủ tại đây

ĐỌC CHẬM

“Tôi gào lên hỏi con ở đâu, thấy nó nằm dưới bùn..."

 “Tôi gào lên hỏi con ở đâu, nó trả lời con đây. Tôi lần theo tiếng tìm con, thấy nó nằm dưới bùn, cố ngóc đầu lên sát mép cỏ, hai chân con tôi bị máy chém nát hết…”, cụ bà 73 tuổi vừa khóc, vừa kể.

Miếng giò thiu bên ngoài phòng thi của mẹ

  Miếng giò thiu bên ngoài phòng thi của mẹ

Sĩ tử khổ sở học thi trong cái nóng đến 40 độ

Sĩ tử và người nhà lên Hà Nội thi vào đúng đợt nắng nóng đến 40 độ. Trong những căn phòng trọ chỉ có duy nhất 1 bóng điện, 1 chiếc quạt, không khí càng trở lên ngột ngạt hơn.

CLIP HOT

Nhóm chân dài trên xế hộp gào rú khắp phố phường Hà Nội

 Bật nhạc mạnh và hạ cửa kính ôtô, 6 cô gái lắc lư, gào rú khắp trung tâm thủ đô. Hành động không chỉ phản cảm mà còn vi phạm luật giao thông, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Cảnh lắp ráp máy bay hiện đại nhất thế giới của Vietnam Airlines

 Chiếc máy bay A350 XWB này đã được sẳn xuất, lắp ráp tại nhà máy sản xuất máy bay  của Airbus tại Toulouse (Pháp) trước khi được bàn giao cho Vietnam Airlines vào ngày 30/6.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Lặng lẽ chờ con thi dưới nắng nóng 40 độ

Lê Lam