- Công bố 10 gương mặt trẻ tiêu biểu 2014; Hàng loạt cây xanh Hà Nội tiếp tục bị đốn hạ; Đỏ mặt với bộ trang phục xuyên thấu của Lan Phương; Hà Nội: Người đàn ông đeo đầy vàng trên người gây xôn xao; Vợ Viện trưởng kiểm sát lừa đảo hàng chục tỷ đồng; Giết vợ, chôn xác phi tang ngay dưới giường ngủ...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 18/3.

HÀ NỘI YÊU CẦU CÔNG KHAI VIỆC CHẶT CÂY

Ngày 18/3, UBND Thành phố Hà Nội chính thức có văn bản gửi Sở Xây dựng Hà Nội sau khi báo chí phản ánh về việc thay thế một số cây xanh đô thị.

CÔNG BỐ 10 GƯƠNG MẶT TRẺ TIÊU BIỂU 2014

Sáng 18/3, Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) đã công bố 10 gương mặt trẻ tiêu biểu 2014.

Xem thêm tại đây

HÀNG LOẠT CÂY XANH HÀ NỘI TIẾP TỤC BỊ ĐỐN HẠ

{keywords}
Cây xanh bị hạ không thương tiếc

Trong khi dư luận còn đang 'sốc' với thông tin Hà Nội sẽ chặt 6.700 cây xanh trên gần 200 tuyến phố thì sáng 18/3, một loạt cây trên đường Nguyễn Chí Thanh đã bị đốn hạ...

Xem thêm tại đây

CẤM THI VÀO LỚP 6, NỬA MỪNG NỬA LO

Chỉ đạo cấm tuyệt đối thi vào lớp 6 của Bộ GD-ĐT ngay lập tức nhận được ý kiến trái chiều từ các sở GD-ĐT, các trường. Tuy nhiên, một bộ phận phụ huynh lại "thở phào" vì giảm áp lực cho con.

NĂM 2016, VIỆT NAM GIÁM SÁT GIAO THÔNG QUA ĐIỆN THOẠI

“Trong năm 2016 hoàn toàn đưa công nghệ sử dụng dữ liệu điện thoại di động để giám sát trực tuyến giao thông vào ứng dụng trong đời sống của người dân. Trước mắt sẽ thí điểm tại Hà Nội, sau đó mở rộng ra Đà Nẵng”.

Đọc thêm tại đây

BIỆT THỰ TƯỚNG THẠCH ĐÃ DỠ, BIỆT PHỦ 'ĐẠI GIA VÀNG' VẪN TỒN TẠI

Nếu thực hiện đúng theo quyết định xử phạt của UBND Q.Liên Chiểu thì toàn bộ biệt thự, biệt phủ xây dựng không phép trên núi Hải Vân phải bị tháo dỡ. Tuy nhiên, đến thời điểm này, chỉ biệt thự 3 tầng của ông Phan Như Thạch - nguyên Giám đốc CA tỉnh Quảng Nam - bị tháo dỡ, còn biệt phủ nguy nga của ông Ngô Văn Quang vẫn còn đó.

Đọc thêm tại đây

HÀ NỘI: NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐEO ĐẦY VÀNG TRÊN NGƯỜI GÂY XÔN XAO

Một người đàn ông đặc biệt, trên người đeo đầy vàng, từ dây chuyền, nhẫn đến vòng tay... to khủng khiếp xuất hiện tại một trung tâm thương mại vừa qua tại Hà Nội đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đọc tin tại đây

ĐỎ MẶT VỚI BỘ TRANG PHỤC XUYÊN THẤU CỦA LAN PHƯƠNG

{keywords}
Lan Phương mất điểm khi diện trang phục như thế này.

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim, diễn viên Lan Phương khiến người đối diện phải đỏ mặt khi ngắm nhìn bộ trang phục mỏng tang xuyên thấu của mình.

Xem thêm tại đây

CHÔN XÁC VỢ GIỮA PHÒNG NGỦ KÈM MẨU GIẤY GHI DÒNG CHỮ

Ngọc chôn xác vợ xuống hố trong nhà cùng 1 sợi dây chuyền màu vàng và 1 tờ lịch ghi dòng chữ: “Vật này tôi sẽ trao cho con gái tôi vào ngày nó lập gia đình và tôi sẽ nói lên mọi sự thật”.

Đọc tiếp tại đây

VỤ DÊ NHÀ NGHÈO LẠC VÀO NHÀ QUAN HUYỆN RƠI VÀO IM LẶNG?

Mặc dù vụ dê hộ nghèo “đi lạc” vào nhà Bí thư Huyện ủy Thạch Thành (Thanh Hóa) đã được Tỉnh ủy Thanh Hóa yêu cầu Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy khẩn trương làm rõ, đề xuất hình thức xử lý, nhưng cho đến nay sự việc đang rơi vào im lặng.

VỢ VIỆN TRƯỞNG KIỂM SÁT LỪA ĐẢO HÀNG CHỤC TỶ ĐỒNG

Với “mác” chủ một doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu, người đàn bà đã huy động rồi chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng của các nạn nhân.

Đọc tin tại đây

KIỀU NỮ BÔI LƠ VÀ CÁM DỖ SAU ĐƯỜNG CƠ

Nhờ một người quen giới thiệu, T. xin vào làm nhân viên phục vụ cho quán bida. Nhưng nếu ai có nhu cầu “đi chơi” sau thời gian làm việc thì cô cũng gật đầu đồng ý, vừa để có tiền nuôi con, vừa trả thù đời vì bị bỏ rơi.

Đọc thêm tại đây

MẸ THIẾU GIA GÂY TAI NẠN CHẾT NGƯỜI: MUỐN ĐỀN 50 TRIỆU ĐỒNG

Liên quan đến vụ đoàn mô tô phượt ở Đồng Nai gây tai nạn chết người, mẹ của Ngô Tiến Phụng, người điều khiển mô tô cán qua người nạn nhân đã đề nghị đền bù cho gia đình người bị nạn.

CẢ NHÓM LÀM "TRỌNG TÀI" CHO 2 THIẾU NỮ ĐẤM "TAY BO"

Liên quan vụ việc 2 thiếu nữ đánh nhau ngất xỉu giữa đường, UBND Thị xã Ngã Bảy đã giao cho Công an thị xã này vào cuộc điều tra, làm rõ.

ĐỌC CHẬM

Bán nhà để tránh 'tuyến đường ám ảnh" dân Định Công, Linh Đàm

 "Cảm ơn các anh PV đã nêu vấn đề dù tuyến đường này đã "hành dân" hơn nửa thập kỷ rồi. Chúng tôi coi đây là một trong những sự xấu hổ của Thủ đô", một độc giả đã gửi phản hồi về báo VietNamNet

Hà Nội đốn hạ 6.700 cây xanh để làm gì?

"Có những hàng cây đã thành biểu tượng, là dấu ấn của Hà Nội. Giờ chặt hết, Hà Nội còn lại gì ngoài bê tông? ".

Định chặt 6.700 cây xanh, Hà Nội đã khảo sát ra sao?

Tỉ lệ cây xanh trong đô thị còn thấp, có chỗ không có hoặc chưa đạt mật độ 50 cây/1km. Thế nhưng, Sở Xây dựng vẫn kiến nghị TP chặt hạ, thay thế 6.700 cây.

KỲ QUẶC

Bê hai đầu chào đời ở ở An Giang

 Nhiều người dân kéo tới nhà anh Chau Chanh để xem chú bê mới sinh có 2 đầu. Ngoại trừ có 2 đầu, các phần cơ thể khác của chú bê đều bình thường. Từ lúc lọt lòng, chú bê rất khoẻ.

CLIP HOT

Nam thanh niên "bay" lơ lửng trên không trung

 Chiều 17/3, người dân ngang qua đường Hoàng Quốc Việt rất bất ngờ với hình ảnh một nam thanh niên bay lơ lửng trên không trung mà không hề hay có bất cứ vật dựng gì treo, đỡ.

Tuyến đường dành cho xe 'đối đầu' nhau

 Việc giải phóng mặt bằng chậm chạp khiến tuyến đường Văn Cao (Hà Nội) bị xẻ làm 3 hướng. Các phương tiện buộc phải đi 'đối đầu' nhau tại nút giao Thụy Khuê, Hoàng Hoa Thám.

Clip: Hàng loạt cổ thụ bị đốn hạ trên đường Nguyễn Chí Thanh

Clip: Hàng loạt cây cổ thụ bị đốn hạ trên đường Nguyễn Chí Thanh

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

 Xem CSGT Hà Nội 'phạt nóng' qua camera giao thông

L.lam (tổng hợp)