- Hà Nội dừng chặt cây, yêu cầu Sở Xây dựng kiểm điểm; Hoa hậu Hà Kiều Anh đau lòng vì bị cha đẻ quay lưng; Lạ Hà Nội: Mỗi ngày bán 300 bộ xương cá hồi; Hoa hậu người Việt tại Nga lừa đại gia Sài thành ra sao?; Bỏ chạy tán loạn khi nhà ba tầng bất ngờ đổ sập; Vớ được clip sex trong máy tính cũ, đòi chuộc 5 tỷ...là những tin tức thời sự nổi bật trong ngày 20/3.

HỌP BÁO CÂY XANH: 21 CÂU HỎI CHƯA ĐƯỢC TRẢ LỜI

Phóng viên từ nhiều tờ báo dồn dập đặt 21 câu hỏi, song Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội chỉ trả lời một mạch chung chung, trong sự ngỡ ngàng của báo giới.

Đọc thêm tại đây

BỨC XÚC VÌ NHỮNG ĐIỀU GHÊ RỢN TRONG CỔ TÍCH THẠCH SANH

Những câu chữ vụng về, miêu tả quá chi tiết và dùng từ ngữ mạnh mẽ tả hành động giết Trăn tinh trong truyện Thạch Sanh khiến các mẹ đang đọc truyện cho con phải dừng lại.

Đọc tiếp tại đây

HÀ NỘI DỪNG CHẶT CÂY, YÊU CẦU SỞ XÂY DỰNG KIỂM ĐIỂM

{keywords}
Cây xanh bị đốn hạ cạnh CV Thống Nhất

UBND TP.Hà Nội yêu cầu Sở Xây dựng, các đơn vị thực hiện dừng việc thay thế cây xanh trên đường phố hiện nay. “Chủ trương đúng nhưng cách làm chưa hợp lý” – người đứng đầu Hà Nội nói.

BỎ CHẠY TÁN LOẠN KHI NHÀ BA TẦNG BẤT NGỜ ĐỔ SẬP

Nhiều người trong ngôi nhà 3 tầng bỗng nhiên nghe thấy tiếng động lớn phát ra, thấy vậy mọi người hoảng sợ bỏ chạy tán loạn. Sau đó ít phút, ngôi nhà đổ sụp xuống.

Xem tiếp tại đây

SIÊU DỰ ÁN LỌC DẦU MUỐN "XIN" NGÂN SÁCH 1 TỶ USD

Các siêu dự án lọc dầu có quy mô hàng tỷ đến hàng chục USD của nhà đầu tư nước ngoài cũng đang đòi Chính phủ hỗ trợ vốn giải phóng mặt bằng lên tới 1 tỷ USD, vượt quá khả năng của ngân sách trung ương.

Đọc thêm tại đây

LẠ HÀ NỘI: MỖI NGÀY BÁN 300 BỘ XƯƠNG CÁ HỒI

Làm ruốc, nấu cháo, nấu canh chua... xương cá hồi được nhiều mẹ lùng mua để chế biến cho gia đình, nhất là con trẻ. Có những ngày, một cửa hàng thực phẩm sạch ở Đại Kim, Hoàng Mai bán tới gần 300 bộ xương cá hồi.

Đọc thêm tại đây

HOA HẬU HÀ KIỀU ANH ĐAU LÒNG VÌ BỊ CHA ĐẺ QUAY LƯNG

Điều duy nhất khiến Hà Kiều Anh canh cánh trong lòng là sự quay lưng của chính bố đẻ.

Đọc tiếp tại đây

HOA HẬU NGƯỜI VIỆT TẠI NGA LỪA ĐẠI GIA SÀI THÀNH RA SAO?

{keywords}
Hoa Hậu Trương Hồ Phương Nga

Được biết đến là hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007, hiện đang hoạt động nhiều trong giới giải trí và kinh doanh thêm, bất ngờ trưa 19/3, Trương Hồ Phương Nga bị công an TP.HCM bắt giữ để điều tra về hành vi “lừa đảo”…. Sự việc khá “sốc” nhưng không mới khi mà Phương Nga bị nạn nhân là một đại gia và cũng là người tình tố cáo.

CÔ GIÁO ĐÁNH ĐỒNG NGHIỆP TRƯỚC BUỔI CHÀO CỜ

Phòng GD-ĐT huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên – Huế) vừa nhận được đơn kiến nghị của bà Lương Thị Diệu Hoa (55 tuổi, giáo viên Trường Tiểu học Phú An 1, xa Phú An, Phú Vang) về việc bị một nữ đồng nghiệp trong trường đánh gây thương tích.

Đọc tin tại đây

Ở NHÀ MỘT MÌNH, NỮ SINH 2 LẦN BỊ CHÚ HỌ HÃM HIẾP

Gã đàn ông đã có vợ và hai con đã nhiều lần cưỡng hiếp đứa cháu họ là nữ sinh lớp 11. Mọi chuyện vỡ lở khi cô nữ sinh mang thai.

Đọc tin tại đây

CHÁU NỘI NGHI "NGÁO ĐÁ" ĐÁNH BÀ TỬ VONG

Bị ngáo đá sau khi sử dựng chất gây nghiện, Bích đã dùng ghế đánh vào đầu bà nội khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Đọc tin tại đây

VỚ ĐƯỢC CLIP SEX TRONG MÁY TÍNH CŨ, ĐÒI CHUỘC 5 TỶ

Nắm trong tay đoạn clip quay lại "cảnh nóng" của một cặp vợ chồng, gã làm công đòi tống tiền 5 tỷ đồng. Sau nhiều lần thỏa thuận, hắn chốt giá 400 triệu đồng nhưng đã bị công an bắt giữ.

Xem tiếp tại đây

MẬT PHỤC 4 THÁNG BẮT KẺ BIẾN THÁI CHẶN ĐƯỜNG SÀM SỠ NỮ SINH

Hàng loạt nữ sinh cấp 2 ở Bà Rịa - Vũng Tàu bị thanh niên bịt kín mặt chặn đường sờ vào ngực. Để bắt kẻ biến thái, người dân và các giáo viên mật phục suốt 4 tháng.

Xem tin tại đây

NGHI DAN DÍU VỚI VỢ MÌNH, ĐÀN EM ĐÁNH CHẾT CHỦ VŨ TRƯỜNG XO

Hiếu nghi chủ vũ trường XO ở Cần Thơ "quan hệ" với vợ mình trong thời gian anh ta bị bắt, nên nảy sinh ý định trả thù. Sau khi nhậu, hung thủ cầm ổ khoá đánh vào đầu Tùng tử vong.

ĐỌC CHẬM

Làm rõ những bất thường tại dự án triệu đô

Đặc biệt, những nghi vấn bất thường trong công tác đấu thầu, dấu hiệu thông thầu, nhà thầu tung tin cán bộ Ban QLDA và báo chí “làm tiền” trước lúc đầu thầu...

Tịch thu xe: Nhiều DN vận tải lâm cảnh khó khăn chồng chất?

Nhiều ý kiến cho rằng không thể tùy tiện tịch thu tài sản của người dân, và trong trường hợp lái xe chỉ là người làm thuê, thì doanh nghiệp có nguy cơ phá sản hàng loạt.

Gỗ từ 6.700 cây xanh bị chặt sẽ đi đâu?

Với một số lượng lớn các cây xanh cỡ lớn bị đốn hạ, người dân đặt câu hỏi số gỗ này sẽ đi đâu về đâu nếu không được giám sát?

KỲ QUẶC

Tìm mối buôn người sau lần xuất ngoại thăm con gái

 Nhóm buôn người đã 5 lần lừa và đưa 6 phụ nữ sang Trung Quốc để bán lấy tiền. Mỗi cô gái chúng đưa trót lọt qua biên giới sẽ được trả với giá 15 – 25 triệu đồng.

CLIP HOT

Ông chủ bãi ôtô ở Hà Nội độn thổ, ngồi lơ lửng trên không

 Mặc dù tự mày mò sáng tạo với bộ môn ảo thuật được 2 năm nhưng Trần Đình Quý có thể biểu diễn hơn trăm tiết mục khiến nhiều người thán phục. Nổi bật là trò ngồi lơ lửng trên không.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
 Tò mò về cây vàng tâm thay thế 6.700 cây ở Hà Nội
L.lam (tổng hợp)