- Dựng lại hiện trường vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước; Thông tin bất ngờ vụ cầu 3,5 tỷ phục vụ 2 hộ dân; Đào móng nhà được cả kho cổ vật; 3 công nhân rơi từ tầng 12 xuống đất tử vong; Xe chở Phó phòng CSGT rơi xuống suối; Khởi tố bị can dùng dao đâm xuyên não bé sơ sinh; Côn đồ đất Cảng vào tận giường bệnh giết người...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 11/8.

VIỆN KIỂM SÁT XIN LỖI NGƯỜI BỊ TÙ OAN 1.300 NGÀY

Sau hơn 1.300 ngày ngồi tù oan, gần 9 năm ròng gõ cơ quan tố tụng để tìm lại công lý, cuối cùng, người đàn ông bị tù oan đã được nhận lời xin lỗi, bồi thường oan sai.

Xem tiếp tại đây

DỰNG LẠI HIỆN TRƯỜNG VỤ THẢM SÁT 6 NGƯỜI Ở BÌNH PHƯỚC

Sau hơn 1 tháng xảy ra vụ trọng án giết 6 người ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, sáng 11/8 công an đưa các bị can đến dựng lại hiện trường, diễn biến lúc gây án.

{keywords}
Bị can Nguyễn HảI Dương được công an áp giải thực nghiệm hiện trường

3 CÔNG NHÂN RƠI TỪ TẦNG 12 XUỐNG ĐẤT TỬ VONG

Khi đang hoàn thiện mặt ngoài của tòa nhà 12 tầng, bất ngờ giàn giáo bị gãy khiến 3 công nhân rơi xuống đất. Hai người chết ngay tại chỗ, một người được người dân đưa đi cấp cứu nhưng cũng đã tử vong.

Đọc tin tại đây

MẶT MỘC XINH ĐẸP KHÔNG TÌ VẾT CỦA JENNIFER PHẠM, ĐAN LÊ

Dù có trang điểm hay không, Jennifer Phạm, Đan Lê, “Ốc” Thanh Vân... vẫn tự tin với nụ cười rạng rỡ và các đường nét thanh tú trên gương mặt.

Xem thêm tại đây

XE CHỞ PHÓ PHÒNG CSGT RƠI XUỐNG SUỐI

Chiếc xe của đoàn công tác phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Kạn đã gặp nạn khi va chạm với một xe container và bị rơi xuống suối. Trên xe, có 1 phó phòng CSGT.

Xem tin tại đây

ĐÀO MÓNG NHÀ ĐƯỢC CẢ KHO CỔ VẬT

Đang đào móng để xây nhà, một hộ dân ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã bất ngờ phát hiện gần 70 bát đĩa cổ thời xưa với những họa tiết đẹp mắt.

Đọc tin tại đây

XE KHÁCH TÔNG LIÊN HOÀN, 8 NGƯỜI THƯƠNG VONG

Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng 11/8, tại Km 85, trên quốc lộ 20, đoạn qua xã Hà Lâm, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng giữa 3 xe khách, khiến 1 người chết, 7 người bị thương.

Xem thêm tại đây

THÔNG TIN BẤT NGỜ VỤ CẦU 3,5 TỶ PHỤC VỤ 2 HỘ DÂN

{keywords}
Đoàn của Sở GTVT Hà Tĩnh tới kiểm tra "hiện trường" việc cầu treo phục vụ bao nhiêu hộ dân

Trong số hơn 20 hộ dân được "hưởng lợi" từ việc xây dựng cầu treo Khe Tây (Vũ Quang, Hà Tĩnh) mà chủ đầu tư thông tin, nhiều người tỏ ra bất ngờ và không biết chuyện xây cầu dân sinh 3,5 tỷ để phục vụ họ. Dẫu dân có muốn hưởng lợi từ cầu treo dân sinh này cũng quá khó, trừ khi thích "vượt đồi, lội suối".

CÔN ĐỒ ĐẤT CẢNG VÀO TẬN GIƯỜNG BỆNH GIẾT NGƯỜI

Nguyên nhân sự việc bước đầu xác định xuất phát từ việc nhóm côn đồ cho rằng mình bị…nhìn đểu nên đã xông ra tấn công.

Xem đầy đủ tại đây

'TÓM' KẺ LỪA ĐẢO, CHIẾM ĐOẠT TÀI KHOẢN GOOGLE ADSENCE

Với một tài khoản Google Adsense mà Sơn lừa đảo, chiếm đoạt được, anh ta đã bán lại cho nhiều người với giá từ 6- 13 triệu đồng/ tài khoản.

Đọc tin tại đây

CHỒNG GIẾT VỢ SAU "TIN NHẮN LẠ"

Nghi ngờ vợ ngoại tình, người đàn ông bỏ nhà đi. Khi quay về để vợ chồng nói chuyện, anh ta bất ngờ bắt gặp tin nhắn của ‘người thứ 3’ gửi tới. Án mạng đã xảy ra…

Xem tiếp tại đây

MỘT ĐẠI ÚY VỀ HƯU BỊ CHÉM GẦN LÌA ĐẦU TRONG ĐÊM

Người dân tá hỏa khi phát hiện một đại úy về hưu chết trước thềm nhà với nhát chém sâu sau gáy.

Đọc tin tại đây

KHỞI TỐ BỊ CAN DÙNG DAO ĐÂM XUYÊN NÃO BÉ SƠ SINH

Chiều tối 10/8, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thị Vân (SN 1964, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) về hành vi "Giết người".

LỞ NÚI, 4 NGƯỜI BỊ ĐÁ ĐÈ THƯƠNG VONG

Nhóm công nhân của công ty khai thác đá đang đứng trên một tảng đá to, bất ngờ hòn đá bị sụp xuống vùi lấp khiến 4 người thương vong.

Xem đầy đủ tại đây

ĐỌC CHẬM

Nghi can thứ 3 trong vụ giết 6 người ở Bình Phước khai gì?

Nghi can thứ 3 vừa bị bắt đã cùng Nguyễn Hải Dương lên kế hoạch chi tiết và đến hiện trường gây án.

VN bất đắc dĩ làm ‘nghĩa vụ quốc tế’ vì… lạc hậu

Chúng ta phải bất đắc dĩ làm “nghĩa vụ quốc tế về an ninh lương thực” do sự khiếm khuyết của thể chế quản lý và lạc hậu về công nghệ.

Về nơi khẩu lệnh chỉ... một phút buồn

“Cán bộ chiến sĩ không muốn đem nghèo khổ ra kể. Còn khó khăn nhất là thiếu thốn tình cảm, vợ con, gia đình thì muôn thủa. Đồn chúng tôi có khẩu lệnh: 1 phút bắt đầu buồn. Hết 1 phút. Khẩu lệnh: Thôi buồn”...

CLIP HOT

Tiến sĩ Viện Toán học lương 3 triệu đồng/ tháng

Vấn đề đãi ngộ, trả lương cho các nhà khoa học chưa phù hợp dẫn đến khó thu hút nhân lực về Viện Toán học. Vấn đề được đề cập trong chương trình Chào buổi sáng phát sóng ngày 11/8 trên kênh  VTV1.

Hố nước 'sôi' liên tục 100 năm ở miền Tây

 Gần một thế kỷ trước, những người chăn trâu phát hiện hố nước "sôi ùng ục" giữa đồng hoang ở Sóc Trăng. Nhiều người hiếu kỳ đến xem, cúng bái và bảo vệ đến tận ngày nay.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
An ninh nghiêm ngặt buổi dựng hiện trường vụ giết 6 người

Lê Lan