- Phó Thủ tướng yêu cầu kiểm tra 'cầu treo phục vụ 2 hộ'; "Cha đẻ' vắc xin made in Việt Nam đột ngột qua đời; Tiết lộ về người vợ xinh đẹp đầy bí ẩn của danh hài Hoài Linh; Vụ sơ sinh bị đâm xuyên não: BV không có tiền đền bù!; Kế hoạch ít biết của bị can chủ mưu vụ thảm sát Bình Phước; Bà giúp việc ‘khoắng’ tài sản của gia chủ rồi bỏ trốn...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 12/8.

PHÓ THỦ TƯỚNG YÊU CẦU KIỂM TRA "CẦU TREO PHỤC VỤ 2 HỘ"

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu Bộ GTVT kiểm tra lại dự án "Xây cầu treo dân sinh để phục vụ 2 hộ dân" đã được báo chí nêu trong những ngày gần đây.

KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN TUYẾN XE BUÝT NHANH SỐ 1 TP.HCM

Sáng 12/8/2015 Ban Quản lý Đầu tư Công trình Giao thông Đô thị TP.HCM (UCCI) giới thiệu Dự án Phát triển Giao thông xanh và ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu cho hệ thống Xe buýt nhanh với tên gọi “Saigon BRT”.

Xem tin tại đây

KẾ HOẠCH ÍT BIẾT CỦA BỊ CAN CHỦ MƯU VỤ THẢM SÁT BÌNH PHƯỚC

{keywords}
3 nghi can đã bị bắt giữ

Nguyễn Hải Dương, nghi can chủ mưu vụ giết 6 người dù tỏ ra thành khẩn nhưng thực tế chỉ khai những gì mà cơ quan công an biết được. Ít ai biết Dương có một kế hoạch đối phó với công an rất bài bản, công phu…

CẦN ĐẦY NHANH ĐẦU TƯ MỞ RỘNG NHÀ GA SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu cần đẩy nhanh tiến độ để triển khai dự án đầu tư xây dựng nhà ga mới cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng để khởi công vào cuối năm nay.

Đọc thêm tại đây

VỤ SƠ SINH BỊ ĐÂM XUYÊN NÃO: BV KHÔNG CÓ TIỀN ĐỀN BÙ!

Chiều 11/8, ông Nguyễn Thành Nhôm - Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long đã có cuộc trao đổi với PV VietNamNet về trách nhiệm của đơn vị xung quanh vụ bé trai 12 ngày tuổi Dương Minh Phát bị đối tượng Nguyễn Thị Vân dùng dao đâm xuyên não.

TRƯỜNG TỐP DƯỚI "DÀI CỔ" NGÓNG THÍ SINH

Trong khi nhiều trường ĐH lớn đang ung dung vì bội thu hồ sơ đăng ký xét tuyển thì có một số trường ĐH, CĐ vẫn đang “mỏi mắt” ngóng chờ thí sinh.

Xem đầy đủ tại đây

VÀNG BẬT TĂNG 600 NGÀN SAU 'CÚ SỐC' TỶ GIÁ

Giá vàng đã bật tăng mạnh sau khi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) quyết định nới biên độ tỷ giá. Chốt phiên cuối ngày, giá vàng đã tăng ở mức hiếm thấy, lên tới 600.000-700.000 đồng/lượng.

"CHA ĐẺ" VẮC XIN MADE IN VIỆT NAM ĐỘT NGỘT QUA ĐỜI

{keywords}
GS.TS Lê Thị Luân nhận giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2014. Ảnh: SKĐS

GS.TS Lê Thị Luân – người đã mất 15 năm miệt mài nghiên cứu, sản xuất thành công vắc xin ngừa tiêu chảy do rotavirus vừa đột ngột qua đời khi mới 53 tuổi.

Xem thêm tại đây

TIẾT LỘ VỀ NGƯỜI VỢ XINH ĐẸP ĐẦY BÍ ẨN CỦA DANH HÀI HOÀI LINH

Vợ Hoài Linh tên Thanh Hương, có nhan sắc xinh đẹp, cả hai quen nhau hồi tháng 8/1996 trong một lần Hoài Linh trở về Việt Nam thăm gia đình.

Đọc thêm tại đây

HAI NGƯỜI BỊ VU KHỐNG "SEX" TẬP THỂ ĐANG HOẢNG LOẠN

Liên quan đến sự việc trên trang mạng xã hội phát tán cảnh “sex” tập thể của một cô gái với gần chục nam thanh niên, hiện hai trong số các nạn nhân bị một số cộng đồng mạng cho là nhân vật chính trong bức ảnh đang vô cùng hoảng loạn.

Đọc chi tiết tại đây

BÀ GIÚP VIỆC "KHOẮNG" TÀI SẢN CỦA GIA CHỦ RỒI BỎ TRỐN

Rà soát lại khoảng gần 10 người từng thuê người này trước đó, cảnh sát mới lần ra được tung tích bà giúp việc đã khoắng dây chuyền, nhẫn, hoa tai và đồng hồ hiệu Rolex của gia chủ.

Đọc tin tại đây

BẮT KHẨN CẤP NGHI CAN SÁT HẠI ĐẠI ÚY VỀ HƯU

Nghi can xuống tay sát hại Đại úy về hưu - ông Nguyễn Văn Trốn (63 tuổi) là Nguyễn Văn Thái (SN 1994).

BẮT 5 NGƯỜI THAY NHAU "QUAN HỆ" VỚI THIẾU NỮ 16 TUỔI

Trong lúc mọi người đang nhậu, Thuận rủ Toán ra vườn cà phê sau chòi rẫy nói chuyện và quan hệ tình dục. Sau đó, 4 thanh niên khác tiếp tục giở trò đồi bại với nạn nhân.

Xem thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Tỉnh nghèo xây 10 sân golf để đột phá (?!)

“Nói tỉnh nghèo chơi trội là hoàn toàn không đúng và hiểu sai bản chất của vấn đề. Với một địa phương có điểm xuất phát thấp như Quảng Bình, không có những ý tưởng hay dự án mang tính đột phá thì rất khó phát triển”

Vụ sơ sinh bị đâm xuyên sọ: An ninh bệnh viện quá kém!

“Bệnh viện mà an ninh như thế ư? Trộm cắp và giết người tùy tiện vào giường bệnh?”, bạn đọc tên Lê Trung đã bày tỏ.

Con trai Thương Tín nói về bà mẹ kế trẻ hơn mình 15 tuổi

 Ở tuổi 59, nghệ sĩ Thương Tín vẫn lấy được vợ trẻ kém con trai mình tới 15 tuổi. Chính vì vậy mà như một lẽ tự nhiên, ban đầu, ca sĩ Thanh Tùng - con trai nghệ sĩ Thương Tín không mấy đồng tình. 

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Cảnh sát Hà Nội bắt đầu đi tuần bằng xe đạp

Lê Lan