- Giám đốc sở 30 tuổi: Không có chuyện con ông nào cả; Kể lại vụ trạm trưởng chém 2 nữ nhân viên rồi tự vẫn; Chuyện tình lãng mạn và rắc rối của Kiều Anh; Nữ đại gia chết ở TQ: Nhiều vết thương nghi bị giết; Xe container tông nát ô tô đang chờ đèn đỏ;... là những thông tin đáng chú ý ngày 25/9.

Giám đốc sở 30 tuổi: Không có chuyện con ông nào cả

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Nam Trần Xuân Thọ nói về trường hợp của ông Lê Phước Hoài Bảo - người vừa được bổ nhiệm Giám đốc Sở KH-ĐT.

Công an HN khẩn trương tìm nguyên nhân sập biệt thự

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo yêu cầu công an TP chỉ đạo khẩn trương việc giám định, xác định nguyên nhân cụ thể gây ra tai nạn, sự cố và xử lý theo quy định.

{keywords}
Hiện trường vụ việc. (Ảnh: VietNamNet)

Xem tại đây.

Kể lại vụ trạm trưởng chém 2 nữ nhân viên rồi tự vẫn

Nghe tiếng kêu la hét thất thanh trong trạm y tế xã, người dân Nghĩa Sơn (Nghĩa Đàn, Nghệ An) chạy tới thì thấy chị Nga chạy ra với nhiều vết máu, vừa chạy vừa kêu cứu.

Xem tại đây.

Nữ đại gia chết ở TQ: Nhiều vết thương nghi bị giết

Có nhiều căn cứ cho thấy, bà Hà Thúy Linh, Giám đốc Công ty Trà Oolong Hà Linh, tử vong tại Trung Quốc mấy ngày trước do bị cướp sát hại.

Xem tại đây.

Lời khai nhẫn tâm của kẻ giết con rồi chôn xác trong nhà

Người cha mất nhân tính này sau khi sát hại con đã đào một hố nhỏ bằng thân thể cháu bé rồi nhét cháu xuống rồi lấp đất lại.

Xem tại đây.

Chuyện tình lãng mạn và rắc rối của Kiều Anh

Cháu trai GS Văn Như Cương chính là anh chàng người yêu điển trai đã luôn ở bên cạnh và ủng hộ Kiều Anh trong suốt quá trình tham dự Giọng hát Việt 2015.

Xem tại đây.

Xe container tông nát ô tô đang chờ đèn đỏ

Chiếc xe container bất ngờ mất lái đâm vào một xe máy, tông nát một xe ô tô rồi tiếp tục cuốn một xe máy khác vào gầm.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn.

Thêm thí sinh được vào trường công an sau 'kêu cứu'

Thêm hai thí sinh ở Sơn La và Bắc Giang được giải quyết thủ tục cho nhập học vào trường công an sau khi kêu cứu đủ điểm đỗ nhưng vướng vì lí lịch gia đình.

Xem tại đây.

Dân mếu máo khi 20 tấn cá chết trắng lồng

Trong vòng vài ngày, 60 lồng cá diêu hồng, cá leo (khoảng 20 tấn) nuôi trên trục sông Nghèn của người dân huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) bỗng dưng chết trắng.

Xem tại đây.

Khám xét sàn vàng trái phép quy mô lớn ở Sài Gòn

Sàn vàng IMMS Holdings được cho là kinh doanh vàng trái phép và có dấu hiệu lừa đảo khiến hàng ngàn người sập bẫy.

Xem tại đây.

Làm rõ vụ HS lớp 9 chết sau xô xát với bạn tại trường

Ban Dân nguyện, Uỷ ban thường vụ Quốc hội vừa có văn bản chuyển đến CA thị xã Sơn Tây, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân thị xã Sơn Tây xung quanh vụ việc học sinh lớp 9 chết sau xô xát với bạn tại trường.

Xem tại đây.

Xác nữ nhân viên tiệm tóc trôi sông sau 2 ngày mất tích

Sáng 25/9, người dân đánh cá trên sông Dinh đoạn qua huyện Long Điền, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu bất ngờ phát hiện thi thể một cô gái nổi lềnh bềnh trên mặt nước nên nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng.

Xem tại đây.

Trả hồ sơ vụ ‘sếp’ ngân hàng gây thất thoát 600 tỷ

Liên quan đến vụ thất thoát gần 600 tỷ đồng xảy ra tại Ngân hàng NN&PTNT 7, sau phần xét hỏi, TAND TP.HCM quyết định tuyên hoãn phiên tòa, trả hồ sơ điều tra bổ sung vì nhận thấy vụ án còn nhiều tình tiết chưa được làm rõ.

Xem tại đây.

Quen qua facebook, ‘quý cô’ sập bẫy gã trai ngoại

Nghe gã Tây đen quen qua facebook cho biết sẽ gửi cho mình 1 két sắt chứa 320.000 USD, cô gái nhanh chóng sập bẫy, chi hàng trăm triệu đồng tiền phí để nhận hàng.

Xem tại đây.

ĐỌC CHẬM

Phía sau "cột mốc" 12.000 tỷ ở một tỉnh nghèo

Chỉ trong thời gian ngắn, Hà Tĩnh đã có bước chuyển mình chóng mặt về kinh tế. Năm 2014, ngân sách của địa phương này đã đạt 12.000 tỷ, gấp đôi Nghệ An và dẫn đầu khu vực Bắc Trung Bộ.

Thêm thí sinh được vào trường công an sau 'kêu cứu'

Thêm hai thí sinh ở Sơn La và Bắc Giang được giải quyết thủ tục cho nhập học vào trường công an sau khi kêu cứu đủ điểm đỗ nhưng vướng vì lí lịch gia đình.

Vẫn sống bình thường khi hiến một phần tạng

Nếu hiến tạng khi còn sống, bạn sẽ được tặng thẻ BHYT miễn phí suốt đời, được ưu tiên ghép mô tạng khi có chỉ định, được tặng Kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân.

CLIP 

Người đàn ông bị tôn thép trên xe tải cứa đứt cổ

Tối 24/9, trên quốc lộ 1, đoạn qua phường An Phú Đông, quận 12 (TPHCM) xảy ra vụ người đàn ông bị tôn thép trên xe tải cẩu cứa đứt cổ, chết tại chỗ.

KỲ LẠ

Bất thường vụ án 18 tháng chưa tìm ra thủ phạm gây TNGT

Sau 7 tháng kể từ ngày có quyết định khởi tố vụ án "làm chết người trong khi thi hành công vụ", cơ quan CSĐT đã có thư thông báo tạm đình chỉ vụ án do quá thời hạn điều tra mà chưa tìm ra người gây án…

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Nam thanh nữ tú tấp nập ở "phố trung thu" của Hà Nội.


P.Thủy