- Quang Trung - Nguyễn Huệ là anh em: Lỗi của ai?; Tài xế chở gỗ tiết lộ bí mật sau thảm án 6 người chết; Chơi hi-end: Bộ dàn 20 tỷ của đại gia Thái Nguyên; ‘Nóng’ phiên tòa xử vụ ‘quan tài diễu phố’ ở Vĩnh Phúc; Cứu con dâu tự tử, bố chồng mất tích; Tông xe kinh hoàng, tài xế bất động trong cabin bẹp dúm...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 13/7.

THỨ TRƯỞNG BỘ TT&TT TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH Ở QUẢNG BÌNH

Những phần quà của lãnh đạo Bộ TT&TT thể hiện tình cảm lớn lao, sự tri ân sâu sắc đối với những người có công với nền độc lập dân tộc.

Xem chi tiết tại đây

"NÓNG" PHIÊN TÒA XỬ VỤ "QUAN TÀI DIỄU PHỐ" Ở VĨNH PHÚC

Ngay từ những phút đầu tiên, phiên tòa đã “nóng” khi gia đình bị hại yêu cầu HĐXX triệu tập ông Trần Khánh D. – Giám đốc Công ty TNHH M.G (người nhà của cựu Chủ tịch Vĩnh Phúc).

Đọc tin tại đây

TÀI XẾ CHỞ GỖ TIẾT LỘ BÍ MẬT SAU THẢM ÁN 6 NGƯỜI CHẾT

{keywords}

Thấy Dương và Tiến bám riết sau lưng mình trong đám tang 6 nạn nhân xấu số, người đàn ông khoảng 40 tuổi sinh nghi và báo công an.

CHƠI HI-END: BỘ DÀN 20 TỶ CỦA ĐẠI GIA THÁI NGUYÊN

Với những người đã trót đam mê âm thanh hi-end, họ sẵn sàng chi cả tỷ đồng để thỏa mãn đam mê. Ở Việt Nam, có những bộ dàn âm thanh hi-end có giá từ vài tỷ tới hàng chục tỷ đồng, “ngang ngửa” với cả những căn biệt thự sang trọng.

Đọc thêm tại đây

TPHCM: SÀ LAN TRĂM TẤN ĐÂM SẬP CẦU SẮT

Mọi sinh hoạt của người dân xã Tân Nhựt (H.Bình Chánh, TP.HCM) đã bị ngưng trệ do sự cố cầu Cái Tâm trên rạch Cái Tâm bị sập. Giao thông từ ấp 4 qua ấp 6 và ngược lại đều bị gián đoạn.

Xem đầy đủ tại đây

NHỮNG THẤT BẠI THÊ THẢM TRÊN TRUYỀN HÌNH VIỆT

Chọn bài quá sức, bài hit, nhạc của giám khảo… là những lỗi chọn bài thường thấy của thí sinh truyền hình thực tế.

Xem thêm tại đây

QUANG TRUNG-NGUYỄN HUỆ LÀ ANH EM: LỖI CỦA AI?

{keywords}
Gò Đống Đa

Chương trình Chuyển động 24 của VTV1 ngày 11/7 vừa đưa một clip với nội dung phỏng vấn một loạt học sinh với câu hỏi chung “Quang Trung và Nguyễn Huệ có mối quan hệ gì với nhau?”

Đọc đầy đủ tại đây

CỨU CON DÂU TỰ TỬ, BỐ CHỒNG MẤT TÍCH

Vào khoảng 8h ngày 13/7, một phụ nữ trẻ đã nhảy từ cầu Bính (Hải Phòng) tự vẫn nhưng không chết. Trong khi, người nhảy xuống cứu chính là bố chồng chị này đã mất tích...

Đọc thêm tại đây

TÔNG XE KINH HOÀNG, TÀI XẾ BẤT ĐỘNG TRONG CABIN BẸP DÚM

Lưu thông với tốc độ cao, chiếc xe tải nhỏ đâm cực mạnh vào đuôi xe tải lớn đang dừng bên trong làn đường ô tô. Hậu quả, đầu xe nhỏ bẹp dúm, phụ xe bị kẹt cứng, nằm bất động bên trong cabin và đã tử vong sau đó...

Xem tin tại đây

CHO 'YÊU RÂU XANH' Ở CHUNG NHÀ, THIẾU NỮ BỊ HẠI ĐỜI

Đi ăn cỗ nhà bạn đến rạng sáng, gã thanh niên mò về nhà người quen ngủ nhờ, thấy con gái chủ nhà đang độ tuổi trăng non mơn mởn nên gã nảy sinh thú tính.

Đọc chi tiết tại đây

MỘT CÔNG NHÂN TỬ VONG TẠI CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG KS MƯỜNG THANH

Sáng ngày 12.7, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới (Quảng Bình) tiếp nhận một công nhân nhập viện trong tình trạng tử vong ngoại viện do ngã cao.

Xem đầy đủ tại đây

BỊ TRUY SÁT, MỘT NGƯỜI RƠI XUỐNG KÊNH MẤT TÍCH

Sau nhiều giờ quần thảo dưới dòng kênh, đến 22g ngày 12/7 người nhái thuộc lực lượng cứu nạn vẫn chưa tìm thấy thi thể người bị nạn.

Đọc chi tiết tại đây

RƠI XUỐNG HỐ, BÉ GÁI 4 TUỔI TỬ VONG

Chiều 12/7, thi thể bé gái 4 tuổi đã được tìm thấy ở một hố nước khá sâu trong khu dân cư…

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Làm hài lòng người bệnh: Đừng so sánh thu nhập!

 “Nhiều người đòi hỏi phải có thu nhập như bệnh viện tư, nhưng họ có cơ chế khác, có bệnh viện tư trả 70-80 triệu/bác sĩ/tháng thì bệnh viện công lấy đâu ra tiền...”

Cha của nghi can chủ mưu vụ giết 6 người sốc nặng

“Hôm sau, khi xem tivi thấy tin tức con Linh cùng gia đình bị giết. Lúc đó, con trai tôi buồn bã lắm. Dương vội mượn thêm một đồng nghiệp một triệu đồng và chạy liền lên Bình Phước"

Hành trình phá án vụ giết 6 người trong biệt thự

Được đánh giá là một trong những vụ án phức tạp, dã man nhất từ trước tới nay, thảm sát 6 người ở Bình Phước đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. 

KỲ QUẶC

Giấc mơ kỳ lạ và bức họa chân dung nghi can vụ thảm án

 Có một tình tiết ly kỳ mới được tiết lộ, đó là một sinh viên Trường Kiến trúc đã có giấc mơ kỳ lạ về một vụ trọng án. Khi tỉnh giấc, cô sinh viên này đã phác thảo chân dung theo những gì diễn ra trong giấc mơ.

CLIP HOT

TPHCM: Sà lan trăm tấn đâm sập cầu sắt

Mọi sinh hoạt của người dân xã Tân Nhựt (H. Bình Chánh, TP.HCM) đã bị ngưng trệ do sự cố cầu Cái Tâm trên rạch Cái Tâm bị sập. Giao thông từ ấp 4 qua ấp 6 và ngược lại đều bị gián đoạn.

Lê Lan