- "Trực thăng chao đảo rồi chúi xuống đất"; Bắt băng trộm xăng máy bay cực lớn ở TP.HCM; 20 xác linh trưởng khô bốc mùi trên xe khách; Lời khai rúng động của học sinh giết nam ca sĩ; Trung úy cảnh sát bị nghi phạm buôn ma túy bắn chết... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 29/1.

NÓNG: BẮT BĂNG TRỘM XĂNG MÁY BAY CỰC LỚN Ở TP.HCM

Các đối tượng là lái xe của hãng hàng không Jetstar và các đối tượng ngoài xã hội khai báo, mỗi ngày trộm được 600 – 900 lít xăng đặc chủng máy bay. Đường dây này đã hoạt động được hơn 2 năm nay.

Xem chi tiết tại đây.

"TRỰC THĂNG CHAO ĐẢO RỒI CHÚI XUỐNG ĐẤT"

“Tôi thấy chiếc máy bay cháy phần lớn, phần đuôi còn nguyên vẹn nhưng văng ra xa. Đến gần hơn, tôi thấy có thi thể người bị cháy, có thi thể nằm dưới kênh” – nông dân Dương Phát Tuấn kể lại cảnh hãi hùng khi là người đầu tiên chứng kiến hiện trường máy bay quân sự rơi.

LỜI KHAI RÚNG ĐỘNG CỦA HỌC SINH GIẾT NAM CA SĨ

{keywords}
Nguyễn Công Bảo (trái)

Hung thủ Nguyễn Công Bảo khai nhận, đã cùng bạn học lên kế hoạch chi tiết sát hại ca sĩ nghệ sĩ Đỗ Linh để cướp tài sản. Tuy nhiên người bạn bỏ đi chơi, 1 mình Bảo đến nhà ca sĩ trên và ra tay sau cuộc “vui”.

Xem chi tiết tại đây.

SẼ KIỂM TRA, RÀ SOÁT TOÀN BỘ MÁY BAY UH – 1 HIỆN CÓ

Thông tin này được trung tướng Võ Văn Tuấn – Phó Tổng tham mưu trưởng QĐND Việt Nam xác nhận với P.V VietNamNet chiều 29/1.

Đọc tin tại đây.

CUỘC "TRUY PHẠT" DN VẬN TẢI KHÔNG CHỊU GIẢM CƯỚC

Nhiều DN vận tải không chịu giảm giá cước hoặc giảm chưa tương ứng với giá xăng dầu, khi bị lực lượng chức năng “sờ gáy” đã tỏ ra băn khoăn vì không biết mình bị phạt dựa vào điều luật nào?!

Đọc bài tại đây.

HÀ NỘI: 20 XÁC LINH TRƯỞNG KHÔ BỐC MÙI TRÊN XE KHÁCH

Qua kiểm đếm, xác định 2 bao tải chứa 20 xác động vật linh trưởng đã được sấy khô và bọc kỹ bằng nhiều lớp nilon.

Đọc tin tại đây.

NHỮNG KHÓ KHĂN BẤT NGỜ TỪ VIỆC NHẬN XÉT BẰNG CHỮ

Một số phụ huynh người Hoa không biết chữ Việt nên cũng khó khăn trong việc hỗ trợ và cùng đánh giá với giáo viên.

Đọc tin tại đây.

MIỀN BẮC ĐÓN KHÔNG KHÍ LẠNH VÀ MƯA NHỎ

Hiện nay, ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam, dự báo khoảng 30/1, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến thời tiết các tỉnh Bắc Bộ.

Xem tin tại đây.

TRUNG ÚY CẢNH SÁT BỊ NGHI PHẠM BUÔN MA TÚY BẮN CHẾT

Trong lúc gã đàn ông tăng ga bỏ chạy, trung úy Nguyên đuổi kịp, áp sát, khống chế đối tượng. Bị chặn bắt, gã đàn ông rút súng bắn thẳng vào anh.

Xem tin tại đây.

BẮT BĂNG XẾ ĐỘ, CƯỚP GIẬT TÁO TỢN Ở SÀI GÒN

Thiếu tá Trần Ngọc Đoàn – đội trưởng đội cảnh sát hình sự, công an Q.Bình Thạnh, TP.HCM xác nhận, đơn vị này vừa bắt giữ 1 băng quái xế, cướp giật táo tợn hoạt động trên địa bàn.

Đọc tiếp tại đây.

THI THỂ CÔ GÁI BỊ SIẾT CỔ, TRÓI TAY TRONG PHÒNG TRỌ

Công an Q.Bình Tân, TP.HCM hiện đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM để điều tra, truy xét vụ trọng án vừa xảy ra trên địa bàn sáng 29/1.

Đọc tin tại đây.

LÊN THỦ ĐÔ THĂM CON, CHA BỊ XE KHÁCH ĐÂM CHẾT

“Ông ấy đi từ Hà Nam lên quận Hà Đông, TP Hà Nội để thăm con. Sáng nay ông ấy đi rất sớm, mang theo nhiều nông sản ở quê nhà lên cho con… Thế mà chưa gặp được con đã tử nạn” - một người nhà nạn nhân buồn bã chia sẻ.

Đọc tin tại đây.

50 - 70 NGHÌN MỘT CÀNH ĐÀO: NGƯỜI TRỒNG KHÓC MẾU

{keywords}

Hơn tuần nay, nhiều vườn đào ở Đại Mỗ, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội nở đỏ rực. Trái với những người dân thích săn đón, mua về chơi trước Tết thì những người dân làng đào lại thấp thỏm, không vui!

Xem tại đây.

NGƯỜI TÌNH THỰC SỰ CỦA MỸ TÂM LÀ AI?

Mỹ Tâm từng dính không ít tin đồn liên quan tới chuyện tình cảm. Tuy nhiên, chưa một lần Mỹ Tâm lên tiếng về chuyện này khiến dư luận luôn tò mò muốn biết ai thực sự là người yêu của Mỹ Tâm.

Đọc tiếp tại đây.

TRUY TỐ HAI CÁN BỘ CÔNG AN TỈNH KIÊN GIANG

Viện KSND tỉnh Kiên Giang vừa ký Quyết định truy tố đối với bị can Phạm Văn Mạnh (nguyên thiếu tá, Kế toán tổng hợp, Đội trưởng đội tài vụ) và Trịnh Thị Ngọc Nhung (nguyên đại úy, thủ quỹ), cùng công tác tại Phòng Hậu cần - Kỹ thuật Công an tỉnh Kiên Giang, tội “tham ô tài sản” theo điểm a, khoản 4, điều 278, Bộ luật Hình sự.

Xem tin tại đây.

NỖI ÁM ẢNH CỦA GÃ ĐÀN ÔNG SÁT HẠI EM TRAI

Những ngày bị tạm giam, gã đàn ông sát hại em ruột mình luôn bị ám ảnh tội ác khiến anh ta mất ngủ, thường hay mê sảng. Trong những cơn mộng mị, anh ta thường thấy em trai mình trở về trò chuyện.

Đọc bài tại đây.

ĐỌC CHẬM

Vụ máy bay rơi: Cuộc điện thoại cuối cùng về nhà

Đêm trước lúc gặp nạn, thiếu tá Lê Hồng Quân (quê Nghệ An) có gọi điện về nhà, xin lỗi mẹ già vì không thể về giỗ ông ngoại. Đến trưa hôm sau, gia đình bàng hoàng, đau xót nhận hung tin...

KỲ QUẶC

Bới vàng trong rác: Cả làng làm tỷ phú

Chỉ cần có mặt tại một số "làng đồng nát" như Quan Độ (Yên Phong, Bắc Ninh); làng Tề Lỗ (Yên Lạc, Vĩnh Phúc) người ta sẽ phải nghĩ lại về “công nghệ đồng nát” tại đây…

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Đại gia Ninh Bình xây lâu đài theo kiểu Nhà quốc hội Mỹ

CLIP HOT

Hà Nội gỡ bỏ hàng loạt dải phân làn cứng

Vừa qua, dải phân làn cứng trên nhiều tuyến phố đã được dỡ bỏ mà theo lời một lãnh đạo Sở GTVT là do 'ý thức người tham gia giao thông đã tăng cao'...

Clip: Tàn nhẫn cảnh bơm nước tăng trọng cho bò

Đút ống cao su vào miệng bò, lái bò hô “bật nước”... Nước ào ra, chảy nhanh vào đường ống đã được luồn vào miệng bò. Con bò rống lên một tiếng nhưng giãy giụa bất lực vì dây buộc quá chặt.

M.Anh (tổng hợp)