Xem video:

Đoạn video trên được trích xuất từ camera an ninh cho thấy, chiếc xe tập lái hiệu Toyota Vios màu đen đã lao đi với tốc độ như tên bắn rồi "săn phẳng" nhiều đồ vật trước khi tông vào tường nhà dân.

Trước đó, tại hiên nhà, một số học sinh ngồi trên xe đạp chuẩn bị tới trường. Chiếc xe thậm chí đã va chạm nhẹ với xe đạp trước khi "san phẳng" nhiều chậu cây cảnh và cột sắt trước khi đâm vào tường. Rất may, các học sinh này không bị thương trong vụ việc trên.

Hiện trường vụ tai nạn tại thị trấn Thắng, Hiệp Hoà, Bắc Giang (Ảnh: Thanh Tùng)

Theo một số nhân chứng, sau khi tai nạn xảy ra, chiếc xe Toyota Vios bị bẹp dúm, toàn bộ phần nắp capo và trần xe biến dạng. Trong ô tô có 1 người đàn ông trung tuổi ngồi phía trước được cho là thầy giáo dạy lái xe và 2 nữ học viên. Người đàn ông này bị thương khá nặng ở đầu và mặt, còn 2 cô gái bị thương nhẹ hơn. Sau đó, người dân xung quanh đã kịp thời đưa các nạn nhân đến bệnh viện.

Vụ tai nạn nguy hiểm nói trên xảy ra vào khoảng 13h03 ngày 14/9 trên đường tỉnh 296, thuộc địa phận thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang.

Hoàng Hiệp (Nguồn video: Nguyễn Thanh Tùng)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bất an với những xe tập lái trên đườngNhững chiếc ô tô gắn chữ “tập lái” với người cầm vô lăng hoàn toàn chưa có bằng lái xe hợp lệ vẫn bon bon lưu thông trên đường khiến nhiều người không khỏi bất an.