Suốt 16 năm qua, loạt phim Kung Fu Panda đã ghi dấu ấn đậm nét trên màn ảnh rộng và trong lòng khán giả toàn cầu. Thương hiệu hoạt hình Kung Fu Panda sắp trở lại với phần 4 từ 8/3 tới, tiếp tục viết nên hành trình chinh phục đỉnh cao mới của chú gấu trúc Po. 

Kung Fu Panda ra mắt phần 1 vào năm 2008 và từng gây sốt toàn cầu. Phim ban đầu được chiếu tại LHP Cannes, sau đó “càn quét” rạp chiếu với doanh thu khủng (gấp gần 6 lần kinh phí). Kung Fu Panda được đánh giá cao về chất lượng, mang về 2 đề cử cho Phim hoạt hình xuất sắc nhất tại Oscar lẫn Quả cầu vàng. 

Kung Fu Panda,

Thành công vang dội của phần 1 đã đặt nền móng cho phần 2 và phần 3 ra mắt lần lượt vào năm 2011 và 2016. Kung Fu Panda 2 cho đến nay vẫn là phần có doanh thu cao nhất series, mang về 665 triệu USD cũng như tiếp tục được đề cử Oscar. Cho đến nay tổng doanh thu của 3 phần đã vượt 1,8 tỷ USD (gấp gần 5 lần kinh phí bỏ ra), đưa Kung Fu Panda trở thành loạt phim hoạt hình có doanh thu lớn thứ mười mọi thời đại. 

Kung Fu Panda 4, khán giả sẽ có dịp thấy một Po khác xưa khá nhiều. Đối mặt với kẻ thù khó lường như, Po không hề nao núng nhờ tin tưởng tuyệt đối vào chính mình. Phim ra rạp toàn cầu từ 8/3/2024, đánh dấu sự trở lại của thương hiệu hoạt hình đình đám này sau 8 năm vắng bóng khiến các fan rất hào hứng. 

kung-fu-panda-1
'Kung Fu Panda 4' có sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới.  

Trong phần 4 này, diễn viên Jack Black sẽ tiếp tục trở lại lồng tiếng cho gấu Po. Bên cạnh đó, phim sẽ có dàn cast hùng hậu, gồm toàn những cái tên cực chất như Awkwafina (lồng tiếng cáo Zhen), Viola Davis (lồng tiếng phản diện Tắc Kè Bông), Quan Kế Huy - nam diễn viên gốc Việt giành tượng vàng Oscar 2023 sẽ lồng tiếng chú tê tê Han...

Quỳnh An