- Trong lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, Thủy Top sẽ phải rời bỏ hình ảnh nóng bỏng thường thấy của mình.

Từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình từ thời mới nổi nhưng phải cho đến tận bây giờ Thủy Top mới chính thức bước vào lĩnh vực điện ảnh. Bộ phim đầu tiên mà cô tham gia có tên Yêu là phải xài chiêu, cũng là bộ phim đánh dấu lần đầu tiên của Khương Ngọc trong vai trò đạo diễn.

Trong buổi ra mắt đoàn làm phim, Thủy Top có tiết lộ rằng thực ra cô đã từ chối 4-5 phim trong vòng gần 1 năm vừa qua sau khi kết khóa học tại Mỹ trở về. Với Thủy, ngoài chuyện kịch bản hay, cô con tin vào chữ “duyên” trong chuyện hợp tác. Và phải đến khi gặp Khương Ngọc, cô mới cảm nhận được cái "duyên" mà mình đang kiếm tìm.

Theo giọng ca người Hà Nội chia sẻ thì Khương Ngọc mang đến cho cô một niềm tin rằng mình có thể làm được, có thể diễn và thoại được ngay ở lần đầu tiên hai người gặp nhau. Bên cạnh đó, cô nhận lời còn vì cảm thấy bị thuyết phục trước dự án điện ảnh này.

{keywords}
Thủy Top và Khương Ngọc

Được biết, với Yêu là phải xài chiêu, Thủy Top sẽ lột xác hoàn toàn khỏi hình tượng bốc lửa quen thuộc để trở nên nền nã, dịu dàng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ và cuốn hút.

Về phần Khương Ngọc, nói về lần đầu tiên ngồi ghế đạo diễn, anh cho biết mình cũng hồi hộp và lo lắng nhưng vốn có máu liều trong người nên đã tự cho mình cơ hội để ước mơ thành sự thật. Ngọc chia sẻ, trong quãng thời gian làm phim nhiều năm qua, anh đã học hỏi được nhiều từ những đạo diễn hàng đầu như Charlie Nguyễn; Victor Vũ; Stephan Gauger; … và cũng tích lũy được cho mình kha khá "chiêu" trong nghề.

Không những thế, để thêm phần tự tin, sát cánh bên Khương Ngọc lần này còn có Ngọc Hùng, đạo diễn trẻ vốn được biết đến nhiều qua các tác phẩm kịch nói tại sân khấu Thế Giới Trẻ.

Ngoài Thủy Top, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên như: Thu Trang, La Thành, Đại Nghĩa, Tiến Luật, Anh Đức, Phi Phụng, Mai Thế Hiệp, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn, Anh Tú... Phim dự kiến sẽ ra rạp vào dịp Tết 2016 sắp tới.

Phong Vũ