Trước trận tái đầu ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra ở UAE, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đánh giá rất cao đối thủ Indonesia. Đội bóng này vừa xuất sắc cầm hoà Thái Lan 2-2 hôm 3/6, qua đó giành được điểm số đầu tiên tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

"Trận đấu với Indonesia vô cùng khó khăn với tuyển Việt Nam. Dù vậy, chúng tôi đang tích cực chuẩn bị hướng đến kết quả tốt nhất ở trận đấu với đối thủ này. Mọi sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam đã gần hoàn tất và cả đội đã sẵn sàng cho trận đấu với Indonesia.

{keywords}
Tiền đạo Tiến Linh

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang chuẩn bị những mảng miếng chiến thuật cuối cùng, hoàn thiện miếng đánh tấn công, phòng ngự để đối phó Indonesia sắp tới”, tiền đạo Tiến Linh chia sẻ.

Mặc dù tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm có được sau 5 trận đấu nhưng hiệu số chỉ là +5 và hiện tại hàng công của thầy Park chỉ đứng thứ 4. Điều này cho thấy hàng công của tuyển Việt Nam kém hiệu quả.

Đề cập đến vấn đề này, Tiến Linh chia sẻ: "Trong tất cả buổi tập của tuyển Việt Nam, chúng tôi không chỉ tấn công, mà còn luyện cả cách phòng ngự. Đội tuyển đang ráo riết chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia.

Chúng tôi hy vọng vấn đề trên hàng công sẽ sớm được giải quyết và hàng thủ cũng phải chơi chắc chắn, để giúp tuyển Việt Nam giành được chiến thắng”.

{keywords}
Tuyển Việt Nam đang có sự chuẩn bị tốt nhất

Khi được hỏi về đối thủ UAE - đội được đánh giá mạnh nhất ở bảng G và sẽ đối đầu với thầy trò HLV Park Hang Seo ngày 15/6, Tiến Linh lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của Ali Mabkhout, ngôi sao được định giá 4 triệu euro của đội chủ nhà.

Ở chiến thắng 4-0 của UAE trước Malaysia hôm 3/6, Ali Mabkhout đã xuất sắc lập cú đúp, nâng tổng số bàn thắng của anh ở vòng loại World Cup lên con số 8 (dẫn đầu danh sách chân sút hàng đầu của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á).

“Chúng tôi có theo dõi trận đấu của UAE với Malaysia. Hiện tại, UAE được thi đấu sân nhà nên họ có lợi thế lớn. Trận lượt đi với tuyển Việt Nam, Ali Mabkhout không thi đấu. Ở lần tái ngộ sắp tới cậu ấy sẽ được ra sân.

Ali Mabkhout là một cầu thủ chất lượng, khả năng săn bàn tốt. Các cầu thủ Việt Nam cần đặc biệt dè chừng cầu thủ này ở trận đấu với UAE. Nhìn chung, cuộc đối đầu với UAE là trận đấu rất khó khăn với tuyển Việt Nam”, Tiến Linh đánh giá.

Video tuyển Thái Lan 2-2 Indonesia:

Huy Phong

BXH vòng loại World Cup 2022 - KV châu Á mới nhất

BXH vòng loại World Cup 2022 - KV châu Á mới nhất

VietNamNet cập nhật liên tục bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra từ ngày 5/9/2019.

Thái Lan và Malaysia tự bắn chân mình, cờ đến tay tuyển Việt Nam

Thái Lan và Malaysia tự bắn chân mình, cờ đến tay tuyển Việt Nam

Việc UAE đè bẹp Malaysia, Thái Lan bị Indonesia cầm hòa, tuyển Việt Nam tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 - khu vực châu Á. 

HLV Shin Tae Yong tuyên chiến: 'Indonesia sẽ thắng Việt Nam'

HLV Shin Tae Yong tuyên chiến: 'Indonesia sẽ thắng Việt Nam'

HLV Shin Tae Yong tuyên bố đánh bại tuyển Việt Nam trong cuộc đối đầu ngày 7/6 tới, sau khi hoà Thái Lan 2-2.