tuyen viet nam 3.jpg
Chỉ ít giờ sau khi đặt chân tới Philippines, tuyển Việt Nam ra sân tập vào tối 13/11, chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà, trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.
tuyen viet nam 4.jpg
Tuyển Việt Nam đóng quân tại khách sạn New Coast Manila, nơi lưu trú của đội tuyển tại Philippines, chỉ cách sân Rizal Memorial khoảng 2km, nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.
tuyen viet nam 2.jpg
Dù mới chỉ là buổi tập đầu tiên nhưng Tuấn Hải và các đồng đội thể hiện sự khẩn trương, tập trung cao nhất. Tuấn Hải là một trong những chân sút có phong độ cao nhất ở tuyển Việt Nam thời điểm hiện tại. Hành trang lên tuyển tập trung đợt này của tiền đạo Hà Nội FC là 3 bàn thắng ở đấu trường AFC Champions League 2023/24.
tuyen viet nam 6.jpg
Tuyển Việt Nam có tinh thần rất thoải mái. So với Hà Nội, thời tiết tại Philippines khá dễ chịu.
tuyen viet nam 5.jpg
Quế Ngọc Hải hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng cho trận mở màn vòng loại 2 World Cup 2026 của tuyển Việt Nam.
tuyen viet nam 10.jpg
Sân Rizal Memorial có nhiều kỷ niệm đẹp với Tiến Linh, Hoàng Đức và Hùng Dũng. Ba cầu thủ này cùng U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo giành HCV SEA Games 30 (2019) sau hơn 60 năm chờ đợi. Ở giải đấu này, Tiến Linh đóng góp 5 bàn thắng.
tuyen viet nam 8.jpg
Do được tập sân cỏ nhân tạo ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF nên các cầu thủ không bị bỡ ngỡ khi tập luyện trên sân Rizal Memorial.
tuyen viet nam 7.jpg
Tại Manila, đội tuyển có 3 buổi tập nhằm bắt nhịp với điều kiện thời tiết, sân bãi, quyết tâm hướng tới chiến thắng trong trận ra quân, qua đó tạo cú hích tinh thần cho cuộc tiếp đón đối thủ mạnh Iraq trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 21/11.
tuyen viet nam 1.jpg
Quân số hiện tại của tuyển Việt Nam là 28 cầu thủ. HLV Philippe Troussier còn loại 5 cầu thủ trước trận gặp Philippines 
tuyen viet nam 9.jpg
Công tác chuyên môn chuẩn bị cho trận đấu với Philippines được HLV Philippe Troussier cùng các cộng sự xây dựng rất kỹ lưỡng. Tuyển Việt Nam hướng tới mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận mở màn.