Ngoài ra, còn có hơn một chục vụ tấn công bằng xuồng không người lái vào các mục tiêu Nga ở Biển Đen, gồm cả các căn cứ không quân và cầu Crưm.

Các vụ tấn công bằng máy bay không người lái (UAV) tập trung ở vùng Bryansk và Belgorod của Nga, nằm gần biên giới phía tây với Ukraine cũng như ở Crưm. Tuy nhiên, vài tháng gần đây các vụ tấn công của UAV cũng diễn ra ở vùng Moscow, cách biên giới Nga và Ukraine khoảng 450km. 

Ngày 18/8, một vụ tấn công của UAV đã gây hư hại phòng triển lãm tại Trung tâm Triển lãm Moscow, cạnh khu nhà chọc trời chính của thành phố, song không gây thương vong. Sân bay quốc tế Vnukovo ở Moscow phải đóng cửa một thời gian ngắn sau các vụ tấn công của UAV vào ngày 30/7 và 1/8. 

Nga cáo buộc Ukraine muốn sát hại Tổng thống Putin khi tiến hành một cuộc tấn công nhằm vào Kremlin ngày 3/5. Tuy nhiên, Kiev đã bác bỏ cáo buộc này. 

Kể từ đầu năm tới nay, nhiều cơ sở dầu, sân bay và cơ sở hạ tầng năng lượng của Nga cũng là mục tiêu của các vụ tấn công. Theo đó, có ít nhất 9 vụ tấn công bằng UAV nhằm vào các kho dầu, một trong số đó nằm ở Sevastopol thuộc Crưm. Vụ tấn công diễn ra vào ngày 29/4 làm một số thùng dầu ở đây bị phá hủy. 

Cách đây vài ngày, một máy bay ném bom tầm xa Tu-22 của Nga tại một căn cứ không quân ở St.Petersburg đã bốc cháy sau khi bị UAV tấn công. 

Nga cáo buộc Ukraine đứng sau các vụ tấn công đó. Kiev không nhận trách nhiệm về các vụ tấn công bằng thiết bị không người lái.