MU rộng cửa đón Ruben Neves

Nỗ lực của MU trong việc đưa Ruben Neves về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay đang có những tiến triển rất tích cực.

MU tràn đầy cơ hội ký Ruben Neves

The Sun cho biết, đại diện của MU đang thực hiện bước cuối cùng trong cuộc đàm phán với Wolves và thương vụ có thể hoàn tất trước ngày 1/7 - thời điểm thị trường mở cửa.

Kế hoạch ban đầu của Wolves là giữ chân cầu thủ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, điều này không đơn giản khi CLB cần tài chính cho các hoạt động tương lai.

Giám đốc kỹ thuật Scott Sellars thừa nhận Wolves "có thể chia tay một số cầu thủ để chúng tôi có được khoản tiền cho một số chi tiêu quan trọng".

MU cần một tiền vệ trung tâm để nâng cao chất lượng đội hình. Ruben Neves là gương mặt được các nhà quản lý ở Old Trafford đánh giá cao, về mặt năng lực cũng như kinh nghiệm Premier League.

Chelsea muốn có Kimpembe

Song song với cuộc đàm phán lấy Jules Kounde, Chelsea còn đang đặt vấn đề với PSG về tương lai của trung vệ Presnel Kimpembe.

Kimpembe là mục tiêu của Chelsea

Chelsea mất hai trung vệ theo dạng tự do là Antonio Rudiger (sang Real Madrid) và Andreas Christensen (chưa xác nhận chính thức đi đâu, khả năng cao gia nhập Barcelona), nên HLV Thomas Tuchel cần tăng cường hai nhân tố mới.

Sky Sports cho biết, các cuộc đàm phán giữa Chelsea với PSG về Kimpembe dao động trong khoản phí 40-50 triệu euro.

Kimpembe có hợp đồng đến năm 2024 và anh không loại trừ việc rời Paris. Mức lương 640.000 euro/tháng - xếp thứ 16 ở sân Công viên các Hoàng tử, là lý do hậu vệ 26 tuổi này có ý định ra đi.

HLV Thomas Tuchel có ảnh hưởng lớn đến Kimpembe trong thời gian dẫn dắt PSG. Vì vậy, ông tin tưởng khả năng thuyết phục trung vệ người Pháp gia nhập đội hình Chelsea.

Arsenal tiếp cận Lemar

Với tham vọng nâng cao chất lượng đội hình để đua top 4 Premier League mùa sau, Arsenal có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao bóng đá quốc tế Thomas Lemar.

Arsenal theo đuổi Lemar

Phong độ của Lemar không ổn định ở Atletico. Vì thế, hai bên dường như không có ý định gia hạn hợp đồng, vốn chỉ còn thời hạn 1 năm.

Atletico không muốn mất trắng Lemar trong mùa hè năm sau nên sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán cùng đối tác thành London.

Arsenal có truyền thống sử dụng các cầu thủ người Pháp. Lemar sẽ là một lựa chọn mang đến nhiều giải pháp tấn công cho HLV Mikel Arteta nhờ sự linh hoạt trong lối chơi.

Giá thị trường của Lemar ước tính 40 triệu euro. Tuy vậy, do hợp đồng không còn dài nên Arsenal dự kiến chi không quá 30 triệu euro cho cầu thủ 26 tuổi này.

Kim Ngọc

MU sắp có Darwin Nunez, Man City thêm 2 tân binh

MU sắp có Darwin Nunez, Man City thêm 2 tân binh

MU sắp có Darwin Nunez, Man City thêm 2 hợp đồng mới sau Haaland, Benzema và Toni Kroos không lo việc gia hạn Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 1/6.
Ivan Perisic tiết lộ lý do gia nhập Tottenham, MU đã bỏ lỡ

Ivan Perisic tiết lộ lý do gia nhập Tottenham, MU đã bỏ lỡ

Ivan Perisic trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Tottenham ở chuyển nhượng hè 2022, một mục tiêu mà MU từng muốn có.
Bernardo Silva muốn rời Man City gia nhập Barca

Bernardo Silva muốn rời Man City gia nhập Barca

Tiền vệ Bernardo Silva được loan báo muốn rời Man City hè này và chuyển sang chơi bóng ở Barca.