MU lên kế hoạch ký Leandro Paredes

Theo L'Equipe, đại diện của MU đang liên hệ với PSG về chuyển nhượng Leandro Paredes, nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ.

MU đàm phán Paredes

MU muốn có Leandro Paredes để lấp vào khoảng trống Nemanja Matic - người tái ngộ Jose Mourinho ở AS Roma.

Leandro Paredes không có vị trí ở PSG, đặc biệt là khi Vitinha xuất hiện. Tân HLV Christophe Galtier thông báo cầu thủ người Argentina nằm trong số các trường hợp phải rời Công viên các Hoàng tử.

Khả năng tổ chức bóng của Leandro Paredes được đánh giá cao. Đây là lý do HLV Erik ten Hag muốn có sự phục vụ của anh.

Leandro Paredes hiện cũng được Juventus liên hệ. MU đang hy vọng thuyết phục PSG giảm mức giá yêu cầu 35 triệu euro (29,6 triệu bảng).

Barca đạt thỏa thuận gia hạn Ousmane Dembele

Barcelona sắp chấm dứt câu chuyện dài tập về tương lai của Ousmane Dembele, người đồng ý về thỏa thuận mới nhất từ đội chủ sân Nou Camp.

Dembele ở lại Barca

Nhà báo Fabrizio Romano thông báo Dembele đã chấp nhận đề nghị mới từ Barca, chỉ còn chờ đặt bứt ký vào hợp đồng mới.

Theo thỏa thuận, Dembele sẽ thi đấu cho Barca thêm hai mùa giải nữa, đến năm 2024. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, anh sẽ theo đội sang Mỹ vào ngày 19/7.

Ousmane Dembele là cầu thủ mà Xavi Hernandez rất thích và tìm mọi cách giữ chân. Thời gian qua, cầu thủ người Pháp không hài lòng khi Barca muốn cắt 40% mức lương của anh.

Tờ L'Equipe tiết lộ Dembele có mức lương mới thấp hơn trước đây (12 triệu euro, chưa gồm thưởng), nhưng không bị cắt quá nhiều. Cụ thể, cựu ngôi sao Dortmund nhận10 triệu euro, cùng với các điều khoản tiền thưởng theo mức đóng góp.

Sevilla muốn có Reguilon

Sevilla đang xem xét việc đưa Sergio Reguilon trở lại xứ Andalucia trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2022 đóng cửa.

Reguilon có thể trở lại Sevilla

Reguilon có hợp đồng với Tottenham đến năm 2025. Mặc dù vậy, anh không nằm trong kế hoạch chính của HLV Antonio Conte.

Cựu cầu thủ Real Madrid sẵn sàng ra đi để được thi đấu thường xuyên, giúp anh cạnh tranh một vị trí trong đội tuyển Tây Ban Nha đến với World Cup 2022.

Reguilon từng có mùa giải 2019-20 nổi bật trong màu áo Sevilla với danh hiệu Europa League. Đó là bệ phóng đưa anh đến với Tottenham.

Cuối tuần này, Sevilla và Tottenham đá giao hữu. Khi ấy, hai CLB nhiều khả năng sẽ giải quyết dứt điểm tương lai Reguilon, người có thể trở lại La Liga theo dạng cho mượn.

MU chịu sức ép Ronaldo, Man City nhảy vào giành Jules Kounde

MU chịu sức ép Ronaldo, Man City nhảy vào giành Jules Kounde

MU chịu áp lực giữ Ronaldo, Man City nhảy vào giành Jules Kounde với Chelsea, PSG bán 11 cầu thủ nhưng Neymar thoát hiểm là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/7.
Ronaldo đàm phán PSG, tính làm cú sốc chuyển nhượng

Ronaldo đàm phán PSG, tính làm cú sốc chuyển nhượng

‘Siêu cò’ Jorge Mendes đã liên hệ PSG cho thương vụ gây sốc, Ronaldo đến Paris chơi bóng cùng Messi, Mbappe, Neymar.
Arsenal tham vọng nổ bom tấn Kante

Arsenal tham vọng nổ bom tấn Kante

Arsenal có tham vọng kích hoạt thương vụ "bom tấn" chuyển nhượng N'Golo Kante, người chỉ còn một năm hợp đồng với Chelsea.