MU liên hệ với Declan Rice

Football Transfers đưa tin, MU có kế hoạch chiêu mộ ít nhất một tiền vệ đẳng cấp trong mùa giải tới và Declan Rice đang được xem xét.

MU tiếp cận mục tiêu Declan Rice

Declan Rice là mục tiêu mà MU theo đuổi từ lâu, nhưng tuyển thủ Anh chưa có ý định rời West Ham.

Phong độ của West Ham mùa này khá tệ, với 9 thất bại sau 15 trận Premier League và chỉ cách khu vự xuống hạng đúng 1 điểm.

Vì thế, Declan Rice bắt đầu nghĩ đến môi trường lớn hơn. Hơn nữa, hợp đồng của anh với West Ham cũng chỉ còn thời hạn đến 2024, nên chia tay vào cuối mùa rất hợp lý.

MU không loại trừ khả năng bán Fred. Declan Rice sẽ là giải pháp quan trọng để Erik ten Hag xây dựng đội hình đủ sức đua tranh danh hiệu Premier League.

Newcastle muốn có Osimhen

Cùng với những bất ngờ thú vị trên sân cỏ, mới nhất là chiến thắng 1-0 trước Chelsea, Newcastle đang có tham vọng chiêu mộ những ngôi sao lớn.

Newcastle có tham vọng lấy Osimhen

Mục tiêu hàng đầu mà Newcastle hiện đang liên hệ là Victor Osimhen, một trong những tiền đạo gây ấn tượng nhất châu Âu mùa này.

Newcastle có tham vọng cạnh tranh danh hiệu trong mùa giải mới và Osimhen là vũ khí để những ông chủ Saudi Arabia đạt mục tiêu.

Osimhen đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A với 9 pha lập công, góp công lớn giúp Napoli độc chiếm ngôi đầu với 11 điểm nhiều hơn các đội phía sau (đá hơn 1 trận).

Calcio Mercato cho biết, Napoli tuyên bố sẽ chỉ đàm phán với Newcastle về Osimhen - người cũng được MU và Bayern Munich theo đuổi - với mức giá chuyển nhượng 100 triệu euro.

PSG đàm phán Ndicka

Sau khi thất bại với mục tiêu Milan Skriniar, các quan chức PSG quyết định chuyển hướng đàm phán với Evan Ndicka.

Ndicka là mục tiêu của PSG

PSG muốn đưa Ndicka trở lại với bóng đá Pháp ngay trong tháng Giêng 2022, nhằm tăng cường lựa chọn nơi hàng thủ.

Ndicka là mẫu trung vệ đa năng, với khả năng thi đấu vị trí hậu vệ trái. Anh là ngôi sao không thể thay thế của Frankfurt, đội vừa giành vé vòng 1/8 ngay mùa giải đầu tiên tham dự Champions League.

Ở tuổi 23, Ndicka vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển. GĐTT Luis Campos tin tưởng trung vệ người Pháp gốc Cameroon sẽ trở thành giải pháp lâu dài cho PSG.

Hợp đồng của Ndicka với Frankfurt chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2023, nên PSG tin tưởng hoàn tất thương vụ với mức giá 15 triệu euro.

MU mua Enzo Fernandez, Barca lấy Garnacho

MU mua Enzo Fernandez, Barca lấy Garnacho

MU có ý định mua Enzo Fernandez, Barca lên kế hoạch lấy Garnacho, thủ môn Jan Oblak muốn rời Atletico là những tin bóng đá chính hôm nay, 11/11.