MU cân nhắc giữ Martial

Trong kế hoạch mới nhất hướng đến mùa bóng 2022-23, MU đang cân nhắc về khả năng giữ Anthony Martial và biến anh trở thành nhân tố chủ chốt.

MU có ý định giữ Martial

MU vẫn chưa biết được quyết định của Cristiano Ronaldo, người thông báo muốn rời CLB và hiện chưa tập trung. Vì vậy, "Quỷ đỏ" xem xét trao cơ hội cho Martial.

CEO Richard Arnold và Giám đốc bóng đá John Murtough hối thúc HLV Erik ten Hag sử dụng Martial - người ghi 1 bàn trong trận giao hữu thắng Livepool 4-0 tại Thái Lan.

Martial có mức lương 250.000 bảng mỗi tuần nên việc bán anh rất khó khăn. Trong trường hợp cho mượn, như Sevilla đang đề nghị, MU cũng phải trả toàn bộ tiền lương cho cầu thủ người Pháp.

Việc giữ Martial giúp MU tiết kiệm rất nhiều chi phí trong ngân sách chuyển nhượng. Đây là lý do HLV Ten Hag được kỳ vọng đánh thức cựu cầu thủ Monaco trong chuyến du đấu mùa hè.

Hiện tại, trợ lý Mitchell van der Gaag, người rất hiểu chiến thuật của Ten Hag, đang xây dựng các bài tập riêng để hỗ trợ Martial thích ứng với các yêu cầu của chiến lược gia người Hà Lan.

Chelsea tham vọng "đánh cắp" Laporte

Không chỉ Nathan Ake, Chelsea còn đang có tham vọng chiêu mộ Aymeric Laporte, thủ lĩnh hàng phòng ngự của Man City.

Chelsea có tham vọng lấy Laporte

Sau khi hoàn tất hợp đồng Raheem Sterling, Chelsea của HLV Thomas Tuchel xem Man City như một thị trường béo bở để tăng cường sức mạnh hướng đến mùa giải 2022-23.

TeamTalk dẫn nguồn tin cho biết, Chelsea đã tiếp cận với Laporte từ vài ngày qua và sẽ bước vào bàn đàm phán cùng Man City trong tuần tới.

Chelsea buộc phải bổ sung thêm nhân sự cho hàng phòng ngự, sau khi Antonio Rudiger và Andreas Christensen ra đi. Laporta là trung vệ mà HLV Tuchel rất yêu thích.

Laporte có vai trò rất quan trọng với Man City. Tuy vậy, nếu Pep Guardiola không cam kết sử dụng liên tục, trung vệ người Tây Ban Nha gốc Pháp có khả năng lắng nghe đề nghị từ Chelsea, nơi anh chắc chắn là thủ lĩnh trong tương lai lâu dài.

Gnabry "quay xe" ở lại Bayern Munich

Serge Gnabry tiến rất gần đến bản hợp đồng mới với Bayern Munich, sau những tuần lễ để ngỏ khả năng rời sân Allianz Arena trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Gnabry đồng ý ở lại Bayern

Hợp đồng của Gnabry với Bayern Munich chỉ còn thời hạn một năm. Trước đó, anh xem xét ra đi vì mức lương mới mà nhà đương kim vô địch Bundesliga đưa ra không như mong muốn.

Gnabry vừa nói chuyện trực tiếp với HLV Julian Nagelsmann về vai trò của anh trong mùa giải mới. Nhà cầm quân người Đức cam kết vai trò quan trọng cho cựu cầu thủ Arsenal, mặc dù đã có Sadio Mane.

Sau cuộc nói chuyện với Nagelsmann, Gnabry chấp nhận đề nghị mà Bayern Munich đưa ra. Cầu thủ 26 tuổi quyết định từ chối Real Madrid cũng như Chelsea để chuẩn bị ký vào hợp đồng mới kéo dài đến 2027.

Gnabry gia nhập Bayern Munich từ 2018. Cho đến nay, anh ghi được 64 bàn thắng và 40 pha kiến tạo sau 178 trận cho CLB xứ Bavaria.

De Jong hẹn Erik ten Hag ở MU, Chelsea ‘nổ’ tiếp hợp đồng

De Jong hẹn Erik ten Hag ở MU, Chelsea ‘nổ’ tiếp hợp đồng

De Jong có lời hứa với Erik ten Hag ở MU, Chelsea ‘nổ’ tiếp hợp đồng, Barca mua Ronaldo nếu hụt Lewandowski là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/7.
MU xong Lisandro Martinez, Barca dứt điểm Kounde

MU xong Lisandro Martinez, Barca dứt điểm Kounde

MU xong thương vụ Lisandro Martinez, Barca dứt điểm mục tiêu Kounde, Juventus hỏi mua Pau Torres là những tin bóng đá chính hôm nay, 14/7.
PSG từ chối Ronaldo, đề nghị hợp đồng mới với Messi

PSG từ chối Ronaldo, đề nghị hợp đồng mới với Messi

PSG không màng ký Ronaldo, đề nghị hợp đồng mới với Messi khi muốn giữ cựu đội trưởng Barca ở Paris lâu hơn.