MU mua Tielemans vào tháng Giêng

Sau chuỗi kết quả tích cực, HLV Erik ten Hag vừa làm việc với các quan chức MU về kế hoạch tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

MU nỗ lực ký Tielemans

Mục tiêu mà HLV Ten Hag đề xuất là Youri Tielemans, cầu thủ bóng đá quốc tế người Bỉ sắp hết hợp đồng với Leicester.

HLV Ten Hag cần một nhân tố mới để giảm tải cho Christian Eriksen trong bối cảnh phải đá 3 ngày/trận. Ông dường như đang mất kiên nhẫn với Donny van de Beek.

Tielemans không có ý định gia hạn với Leicester. Cuộc khủng hoảng ở King Power có thể là lý do khiến cầu thủ người Bỉ chọn giải pháp ra đi ngay trong tháng Giêng.

MU có ngân sách khoảng 60 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2023. Ngoài Tielemans, HLV Ten Hag còn muốn thêm một tiền đạo và Brian Brobbey là cái tên đang được nhắc đến.

Real Madrid muốn mua Bellingham

Chủ tịch Florentino Perez thông qua kế hoạch mới cho Real Madrid, với việc đưa Jude Bellingham về sân Bernabeu trong mùa hè 2023.

Real Madrid muốn có Bellingham

Real Madrid theo dõi Bellingham từ lâu. Tiền vệ người Anh được nhắm để thay thế Luka Modric lớn tuổi.

Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Real Madrid từng chi 80 triệu euro (cộng thêm 20 triệu euro trả sau) để lấy Aurelien Tchouamoni thay Casemiro - người chuyển sang MU.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không ngại chi khoản tiền cao hơn cho Dortmund để có Bellingham, tiếp tục chính sách chiêu mộ các ngôi sao trẻ của ông Perez.

Bellingham hiện cũng được MU, Chelsea và Liverpool quan tâm. Tuy vậy, Real Madrid tin tưởng sức hút của nhà vô địch châu Âu sẽ giúp CLB có được chữ ký của tiền vệ người Anh.

Sevilla liên hệ Memphis Depay

Cuộc khủng hoảng của Sevilla vẫn chưa có hồi kết, khi mới đây đại diện bóng đá Tây Ban Nha bị Copenhagen cầm hòa tại Champions League.

Sevilla liên hệ Memphis

Rất nhiều vấn đề đang diễn ra và các quan chức Sevilla cho rằng việc bổ sung nhân sự vào tháng Giêng tới rất quan trọng.

Sevilla vừa liên hệ trở lại với Barcelona về Memphis Depay. Đội bóng xứ Andalucia từng đánh tiếng với cầu thủ Hà Lan những ngày cuối chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng không thành.

Memphis Depay không nằm trong kế hoạch của Xavi Hernandez. Dù vậy, việc ra đi không dễ dàng, khi Barca muốn anh phải từ bỏ một khoản đáng kể thu nhập mà CLB đang nợ.

Hợp đồng của Memphis hết hạn vào tháng 6/2023. Sevilla đang hy vọng đạt thỏa thuận mức giá thấp nhất, hoặc hy vọng Barca chấm dứt hợp đồng với cựu cầu thủ MU.