MU muốn dứt điểm nhanh Timber

Quá trình chuyển nhượng của MU không được như mong đợi, khi các thương vụ diễn ra chậm chạp hoặc bị hủy bỏ, nên HLV Erik ten Hag muốn hoàn tất sớm mục tiêu Jurrien Timber.

MU muốn lấy Timber

HLV Ten Hag muốn có các tân binh phù hợp để chuẩn bị cho mùa giải mới. MU sắp tập trung, khi Premier League khai mạc sớm hơn thường lệ.

Timber là một trong những ưu tiên của HLV Ten Hag, bên cạnh Frenkie de Jong, để xây dựng một nền tảng lâu dài cho MU.

Theo các nguồn tin từ Hà Lan, HLV Ten Hag gọi trực tiếp Timber để mời anh về MU. Cầu thủ đón sinh nhật 21 trong ngày hôm nay cũng háo hức gia nhập sân Old Trafford.

MU đang muốn chốt nhanh với Ajax, chậm nhất là tuần tới. Tổng chi phí cho bản hợp đồng dao động trong khoảng 35-40 triệu euro.

Chelsea muốn mua Lewandowski

Chelsea chấp nhận để Romelu Lukaku sang Inter Milan theo dạng cho mượn, và chiều ngược lại Robert Lewandowski có khả năng gia nhập Stamford Bridge.

Chelsea chọn Lewandowski

Sau khi Lewandowski xác nhận muốn rời Bayern Munich, có hai đội bóng muốn chiêu mộ chân sút Ba Lan là Barcelona và Chelsea.

Chelsea sẵn sàng thay đổi lớn trong mùa hè năm nay. HLV Thomas Tuchel cần một trung phong chất lượng để cải thiện chất lượng đội hình The Blues.

Sau khi không thành công với Lukaku, HLV Tuchel muốn có Lewandowski. Kinh nghiệm từ Dortmund đến Bayern Munich giúp anh có thể hòa nhập ngay lập tức với Chelsea.

Nguồn tin của The Sun cho biết, Chelsea đang làm tất cả để đánh bại Barca - đội gặp khó khăn về tài chính, để có chữ ký của Lewandowski.

Atletico đàm phán Lo Celso

Trong kế hoạch cải tổ đội hình sau mùa giải thất bại nặng nề, Atletico quyết định liên hệ chuyển nhượng Giovanni Lo Celso.

Atletico đàm phán Lo Celso

Mặc dù có mùa giải thi đấu nổi bật ở Villarreal theo dạng cho mượn nhưng Lo Celso không được Tottenham xem trọng.

Cầu thủ người Argentina cũng muốn ở lại Tây Ban Nha thi đấu. Atletico sẵn sàng trao cho anh cơ hội khi Diego Simeone cần một nhân tố giúp cải thiện khả năng sáng tạo.

Trước đây, khi Lo Celso còn khoác áo Betis, Atletico từng hỏi mua anh nhưng không đáp ứng được tài chính. Sau đó cầu thủ này gia nhập Tottenham.

Theo tờ AS, Atletico đưa ra đề nghị 20 triệu euro đến phía Tottenham với hy vọng sớm có được chữ ký của Lo Celso.

Kim Ngọc

MU gây hoang mang, Liverpool thêm hợp đồng mới

MU gây hoang mang, Liverpool thêm hợp đồng mới

MU gây hoang mang, Man City bổ sung tân binh hàng thủ, Liverpool ký thành công sao trẻ 18 tuổi là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/6.
MU ký Tielemans, Barca hỏi mua Kounde

MU ký Tielemans, Barca hỏi mua Kounde

MU muốn ký Tielemans, Barca hỏi mua Kounde, Milan không từ bỏ Asensio là những tin bóng đá chính hôm nay, 16/6.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/6

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/6

Cung cấp lịch thi đấu bóng đá hôm nay (17/6), một số giải đấu trong nước và quốc tế đáng chú ý đêm nay và rạng sáng mai.