MU triển khai mua Joao Felix

Sau khi quyết định đưa Cristiano Ronaldo vào diện thanh lý, theo yêu cầu của chính anh, MU xem xét Joao Felix như một giải pháp thay thế.

MU nhắm đến Joao Felix để thay Ronaldo

Chương trình truyền hình El Chiringuito de Jugones (Tây Ban Nha) cho biết, đại diện của MU đang có những tiếp xúc ban đầu với Atletico.

MU nỗ lực để tạo nên thương vụ "bom tấn" trong hai tuần cuối thị trường chuyển nhượng mùa hè 2022.

Joao Felix là mục tiêu mà MU các trinh sát của MU theo dõi từ lâu. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa có 3 pha kiến tạo giúp Atletico khởi đầu La Liga 2022-23 bằng chiến thắng 3-0 trên sân Getafe.

HLV Diego Simeone rất ưu ái Joao Felix nên không muốn mất anh. Dù vậy, MU muốn thông qua nhà môi giới Jorge Mendes để dứt điểm một trong những cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới (chuyển từ Benfica sang Atletico với giá 126 triệu euro năm 2019).

Chelsea sắp có Fofana

Nếu không có gì bất ngờ, Chelsea sẽ sớm công bố thỏa thuận chuyển nhượng Wesley Fofana trong kế hoạch tăng cường giải pháp phòng ngự.

Fofana đã thông báo ý định đến Chelsea

Tân binh Koulibaly vừa ra mắt sân Stamford Bridge với bàn thắng vào lưới Tottenham. Tuy nhiên, Chelsea vẫn cần thêm một trung vệ chất lượng cao.

Thomas Tuchel thừa nhận việc Andreas Christensen và Antonio Rudiger ra đi để lại khoảng trống lớn trong đội. Nhà cầm quân người Đức yêu tiên ký Fofana.

Mới đây, theo The Guardian, cầu thủ người Pháp đã thông báo với Leicester về khả năng gia nhập Chelsea. Anh rất muốn được chuyển đến Tây London.

Leicester từng từ chối đề nghị 80 triệu bảng của Chelsea. Cũng theo The Guardian, The Blues nhiều khả năng sẽ đáp ứng yêu cầu 85 triệu bảng từ đội chủ sân King Power.

Juventus đạt thỏa thuận với Memphis Depay

Juventus đang tiến rất gần đến việc ký hợp đồng với Memphis Depay, cầu thủ bóng đá quốc tế người Hà Lan thuộc sở hữu của Barcelona.

Juventus đạt thỏa thuận cá nhân với Memphis

Kể từ hôm 15/8 vừa qua, đại diện hai CLB cố gắng tìm kiếm các thỏa thuận chung và mọi thứ đang tiến triển tốt.

Theo Tuttosport, Barca chấp nhận để Memphis ra đi. Trong trường hợp cựu cầu thủ MU chấp nhận từ bỏ một số lợi ịch kinh tế trong bản hợp đồng ký một năm trước (anh chưa nhận được toàn bộ thu nhập như cam kết), gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ cho phép anh rời Nou Camp theo dạng tự do.

Về mặt cá nhân, Juventus và Memphis đã đồng ý bản hợp đồng hai năm, cùng điều khoản cho phép gia hạn thêm 1 năm. Mức lương anh nhận được là 5 triệu euro, cùng 1,5 triệu euro tiền thưởng.

Juventus vừa khởi đầu mùa giải ở Serie A bằng trận thắng Sassuolo 3-0. HLV Max Allegri tin tưởng Memphis sẽ giúp "Bà đầm già" tăng thêm sức mạnh đua tranh Scudetto và tiến xa trên sân chơi Champions League.

MU ký Matheus Cunha, Thomas Tuchel gia hạn Chelsea

MU ký Matheus Cunha, Thomas Tuchel gia hạn Chelsea

MU chuẩn bị ký Matheus Cunha, HLV Thomas Tuchel đàm phán gia hạn tại Stamford Bridge, Chelsea bị phũ vụ Anthony Cordon là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/8.
MU chồng 50 triệu bảng chiêu mộ Casemiro

MU chồng 50 triệu bảng chiêu mộ Casemiro

Sau khởi đầu mùa giải thảm họa, MU lên kế hoạch sớm vượt khó bằng lời đề nghị chuyển nhượng Casemiro với giá 50 triệu bảng.
MU theo đuổi Morata, Aubameyang về Chelsea

MU theo đuổi Morata, Aubameyang về Chelsea

MU theo đuổi Morata, Aubameyang xem xét về Chelsea, Newcastle hỏi mua sao trẻ Gallagher là những tin bóng đá chính hôm nay, 16/8.