MU tiến gần hợp đồng Reus

Theo truyền thông Anh và Đức, MU tiến gần đến bản hợp đồng với Marco Reus sau thời gian nghiêm túc đàm phán về các điều khoản.

Reus trên đường gia nhập MU

MU vẫn đang trong quá trình tái cấu trúc với Erik ten Hag. Marco Reus là cầu thủ mà chiến lược gia người Hà Lan muốn có để bổ sung vào đội ngũ, giúp tăng chiều sâu đội hình và đa dạng chiến thuật.

Reus hết hợp đồng với Borussia Dortmund vào cuối mùa giải và quá trình gia hạn không có tiến triển.

Ở tuổi 33 và hơn 370 trận khoác áo Dortmund, Reus có ý định rời sân Signal Iduna Park để tìm kiếm trải nghiệm bóng đá mới.

MU đang trỗi dậy mạnh mẽ với HLV Ten Hag mùa này, hứa hẹn tương lai tích cực. Đây là yếu tố mà Reus quan tâm một khi rời Dortmund.

Chelsea liên hệ Zidane

Chelsea đang dần hết kiên nhẫn với Graham Potter, nên bắt đầu quá trình liên lạc mời Zinedine Zidane về sân Stamford Bridge.

Zidane trong buổi lễ ra mắt xe F1 Alpine

Tỷ phú Todd Boehly từng bảo vệ Potter. Thế nhưng, cuộc khủng hoảng mà Chelsea trải qua trên mọi đấu trường khiến ông chủ mới người Mỹ phải thay đổi thái độ.

Sau khi đầu tư rất nhiều cho đội hình, ông Boehly cần chiến thắng. Zidane - người hiện ở London sau khi tham dự lễ ra mắt mẫu xe mới của đội đua F1 Alpine (Pháp) - là giải pháp được kỳ vọng đáp ứng yêu cầu này.

Thời gian qua, Zidane xác nhận sắp trở lại với bóng đá. Cựu HLV của Real Madrid nhận được rất nhiều đề nghị hấp dẫn, nhưng ông còn chưa nhận lời.

Trong những ứng viên có khả năng thay thế Graham Potter, ngoài Zidane là ưu tiên, Chelsea cũng chú ý đến Luis Enrique, Mauricio Pochettino và Diego Simeone.

Barca liên hệ Dalot

Barcelona vừa quay trở lại đàm phán với MU về tương lai của Diogo Dalot, cầu thủ mà Xavi Hernandez rất muốn bổ sung vào dự án bóng đá của ông.

Barca tiếp tục hỏi mua Dalot

Xavi rất cần một cầu thủ chạy cánh phải đúng nghĩa. Thời gian qua, Barca phải luân phiên giữa hai trung vệ Jules Kounde và Ronald Araujo cho vai trò hậu vệ phải.

Theo AS, đại diện của Barca hy vọng có thể thuyết phục MU sớm đồng ý nhả cầu thủ đa năng người Bồ Đào Nha.

Diogo Dalot thi đấu khá nổi bật trong đội hình MU từ khi Erik ten Hag xuất hiện. Anh còn hợp đồng đến 2024 nhưng "Quỷ đỏ" dường như chưa sẵn sàng gia hạn.

Barca từng liên hệ với Benjamin Pavard, hậu vệ của Bayern Munich, nhưng Dalot được cho là có chi phí phù hợp hơn với tài chính của CLB.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!