MU ưu tiên giải quyết mục tiêu Caicedo

Báo chí Anh liên tục đưa tin về việc MU đang làm mọi cách để đưa tiền vệ trẻ Moises Caicedo gia nhập trung tâm Carrington vào mùa hè năm nay.

MU tăng giá mua Caicedo

Football Insider tiết lộ, HLV Erik ten Hag yêu thích Caicedo nên muốn đưa anh vào đội hình MU mùa giải 2023-24.

Caicedo vừa có màn trình diễn nổi bật. Anh phá vỡ tuyến giữa của Chelsea giúp Brighton có chiến thắng 2-1 ngay trên sân Stamford Bridge. Chiến thắng này giúp đội quân của Roberto De Zerbi mơ mộng về cuộc chạy đua vào top 4 Premier League.

Tiền vệ người Ecuador hiểu rằng sứ mệnh của mình với Brighton sắp kết thúc. Anh muốn gia nhập môi trường lớn và giàu tính cạnh tranh hơn.

MU đang nỗ lực hoàn tất các cuộc đàm phán bước đầu với Brighton. Theo Football Insider, chi phí chuyển nhượng có thể tăng lên 80 triệu bảng, cao hơn 10 triệu bảng mà "Quỷ đỏ" từng nêu tuần trước.

Liverpool muốn dứt điểm mục tiêu Mason Mount

Tương lai Mason Mount ở Chelsea không chắc chắn, và Liverpool đang hy vọng sớm dứt điểm bản hợp đồng lớn đầu tiên cho mùa giải mới.

Liverpool đẩy nhanh đàm phán Mason Mount

Mason Mount mới chỉ đá 30 phút trong 3 trận đấu từ khi Frank Lampard trở lại. Có thể thấy, giới chủ Mỹ có kế hoạch bán anh để cân bằng tài chính, tránh bị UEFA phạt trong tương lai.

Hợp đồng của Mount với Chelsea chỉ còn một năm. Nói cách khác, tuyển thủ Anh rời Stamford Bridge là điều khó tránh khỏi.

Liverpool nằm trong số các đội quan tâm đặc biệt đến Mount. "The Kop" sẽ chia tay Roberto Firmino, nên Jurgen Klopp cần giải pháp mới để tìm kiếm bàn thắng.

Từ Anfield, không chỉ Mason Mount, Liverpool được cho là cũng muốn chiêu mộ tiền vệ khác của Chelsea là Conor Gallagher.

Roma đàm phán Firmino

Sau khi xác nhận tiếp tục làm việc ở bóng đá châu Âu, thay vì sang Saudi Arabia, Jose Mourinho đề xuất các quan chức AS Roma chiêu mộ Roberto Firmino.

Mourinho muốn có Firmino trong đội hình Roma

Mourinho vẫn chưa hoàn thành dự án của mình với Roma. Ông muốn đưa đội bóng thủ đô đến với danh hiệu vô địch Serie A.

Firmino được Mourinho đánh giá cao về kinh nghiệm cũng như tính linh hoạt. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin tưởng đây là sự tăng cường lý tưởng cho Roma, khi cầu thủ này đã thích nghi với nhiều phong cách chiến thuật khác nhau.

Bộ phận bóng đá ở trung tâm Trigoria cũng có chung quan điểm với Mourinho. Tất cả tin tưởng Firmino sẽ kết hợp hiệu quả với Paulo Dybala để giúp Roma thăng hoa.

Roberto Firmino hết hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải và anh sớm xác nhận rời Anfield. Ngoài Roma, có rất nhiều CLB ở châu lục theo đuổi cầu thủ người Brazil.