MU quan tâm tiền vệ Matheus Nunes

Báo chí Anh đưa tin, MU đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Matheus Nunes, người thi đấu khá nổi bật trong màu áo Wolves.

Matheus Nunes thi đấu nổi bật ở Wolves

Mặc dù phong độ của Wolves khá thất thường, nhưng điều đó không phủ nhận được dấu ấn của Matheus Nunes trong mùa đầu tiên thi đấu ở bóng đá Anh.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha 24 tuổi thi đấu linh hoạt các vai trò giữa sân. Cầu thủ gốc Brazil cũng được đánh giá cao về phẩm chất kỹ thuật và kỹ năng xử lý bóng không gian hẹp.

Màn trình diễn của Matheus Nunes khiến Chelsea và đặc biệt là Liverpool đều muốn chuyển nhượng. Bây giờ, đến lượt MU xuất hiện trên đường đua.

Các trợ lý của Erik ten Hag đang tiếp tục đánh giá về mức độ phù hợp của Matheus Nunes với MU, trước khi chính thức đàm phán hợp đồng.

Chelsea liên hệ Raphinha

Chelsea tiếp tục quá trình liên hệ với Barcelona về tương lai của Raphinha, cầu thủ từng đặt một chân đến Stamford Bridge mùa hè năm ngoái.

Barca sẵn sàng bán Raphinha

Raphinha là gương mặt quan trọng trong đội hình của Xavi. Tuy nhiên, hiệu suất của cầu thủ người Brazil giảm đáng kể trong thời gian gần đây.

Mundo Deportivo đưa tin, tính khí không hay của Raphinha khiến Xavi lẫn các quan chức Barca không hài lòng. Vì thế, gã khổng lồ xứ Catalunya sẵn sàng bán cựu cầu thủ của Leeds United, trong chiến dịch tiết kiệm 200 triệu euro tiền lương.

Chelsea chuẩn bị thanh lý ồ ạt nhân sự trên hàng công, như Aubameyang, Armando Broja, Hakim Ziyech, Pulisic và thậm chí cả Sterling. Những người này đều đóng góp rất hạn chế, khiến "The Blues" trải qua mùa giải thảm họa.

Sự xuất hiện của Raphinha, với nhiều kinh nghiệm Premier League, hứa hẹn giúp Chelsea tăng giải pháp đột biến và nhanh chóng tìm lại vị thế đội bóng lớn.

Burnley muốn có Hazard

Không có chỗ trong đội hình Real Madrid, ngôi sao Eden Hazard vừa nhận được lời đề nghị trở lại bóng đá Anh để tìm lại ánh hào quang và phép thuật trên đôi chân.

Hazard là giấc mơ của Burnley

Đội bóng vừa liên hệ với Hazard là Burnley, hiện đang thi đấu tại Championship và đã sớm giành vé lên hạng Premier League vài tuần trước.

Burnley hứa hẹn sẽ thực hiện những thay đổi mạnh mẽ trong mùa hè năm nay. Hazard được nhắm đến như viên gạch quan trọng nhất cho nền tảng mới.

Chìa khóa để Burnley hy vọng Hazard gật đầu là Vincent Kompany, người được đánh giá cao về phong cách huấn luyện pha trộn giữa Pep Guardiola với Diego Simeone.

Hazard và Kompany có mối quan hệ rất tốt, là thủ lĩnh thế hệ vàng đội tuyển Bỉ trong một thập kỷ qua.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!