MU đàm phán Calhanoglu

Báo chí Anh và Italy đồng loạt đưa tin, MU đang có kế hoạch lấy tiền vệ đa năng Hakan Calhanoglu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Calhanoglu được MU quan tâm

Theo The Sun, các quan chức MU chuẩn bị gửi đề nghị chính thức đến phía Inter Milan để thảo luận ký Calhanoglu.

Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ có lối đá rất đa năng, đáp ứng được nhiều vai trò ở hàng tiền vệ, đặc biệt là khả năng hỗ trợ tấn công và dứt điểm từ xa.

Với lịch thi đấu dày đặc và thêm World Cup 2022, HLV Erik ten Hag nhắm đến Calhanoglu để giúp giảm tải cho Bruno Fernandes.

Calhanoglu đến Inter vào mùa hè năm ngoái theo dạng tự do, sau khi hết hợp đồng với AC Milan. MU ước tính thương vụ này tốn khoảng 35 triệu bảng.

Liverpool mua nhanh Moukoko

Để giải quyết những khó khăn hiện tại và tăng tốc trong giai đoạn lượt về mùa giải, Liverpool đàm phán lấy tiền đạo trẻ Youssoufa Moukoko.

Liverpool tiếp cận Moukoko

Việc bổ sung nhân sự cho hàng công là bắt buộc đối với Liverpool. Jurgen Klopp xem Moukoko là một ưu tiên trong tháng Giêng 2023.

Moukoko trưởng thành tại Dortmund, nơi cầu thủ 17 tuổi có 4 bàn và 5 pha kiến tạo sau 756 phút thi đấu. Vì thế, anh được đánh giá thích hợp với tư duy bóng đá của Klopp.

Hợp đồng của Moukoko với Dortmund có thời hạn đến cuối mùa giải. Đội bóng Đức phải bán viên ngọc của mình vào mùa đông nếu không muốn mất trắng anh.

Đối thủ Liverpool phải cạnh tranh để có Moukoko là rất nhiều, gồm MU, Real Madrid, Barcelona, PSG.

Valverde vắng mặt trận Leipzig

Federico Valverde không thể cùng Real Madrid sang Đức tham dự trận đấu vòng bảng Champions League với RB Leipzig.

Valverde không cùng Real Madrid sang Đức

Cuối tuần qua, Valverde có bàn thắng tuyệt đẹp giúp Real Madrid thắng Sevilla 3-1 và bảo vệ ngôi đầu bảng La Liga. Đó cũng là trận thứ 3 liên tiếp anh ghi bàn.

Cuối trận, cầu thủ người Uruguay bị đau sau pha vào bóng thô bạo của Papu Gomez. Ngoài việc đạp lên bàn chân, đầu gối Papu Gomez còn tác động vào đùi Valverde.

Mặc dù không gặp sự cố nghiêm trọng, nhưng Valverde vẫn được HLV Carlo Ancelotti cho nghỉ ngơi để tránh rắc rối phát sinh.

Như vậy, ngoài Valverde vắng mặt, Real Madrid cũng không có Karim Benzema trong trận đấu với RB Leipzig. Đây sẽ là cơ hội cho Eden Hazard.