MU muốn chiêu mộ Sesko

Trong dự án hướng đến tương lai lâu dài, MU quyết định đưa Benjamin Sesko vào danh sách các mục tiêu dành cho hàng tấn công.

MU nhắm Sesko cho tương lai lâu dài

Erik ten Hag cùng đội ngũ phụ trách bóng đá ở trung tâm Carrington đánh giá cao tài năng của Sesko, một mẫu trung phong hiện đại.

Sesko sẽ rời Red Bull Salzburg để trở thành cầu thủ của RB Leipzig kể từ ngày 1/7 tới.

Mặc dù vậy, chân sút 19 tuổi người Slovenia có thể không thi đấu cho RB Leipzig, vốn là đội bóng anh em với Salzburd, để chuyển hướng sang MU.

Khi ở Ajax, Ten Hag nổi tiếng về khả năng phát triển tài năng trẻ. Sesko có khả năng trở thành ngôi sao lớn một khi đồng ý gia nhập sân Old Trafford.

Liverpool chi tiền mua Caicedo

Liverpool đang trải qua mùa giải khó khăn nhất với Jurgen Klopp, với 11 thất bại trên các mặt trận. Mới nhất là trận thua ngược Real Madrid 2-5 và có nguy cơ sớm dừng bước ở Champions League.

Liverpool quyết tâm lấy Caicedo

Đội ngũ thể thao của Liverpool quyết định cải tổ đội hình và ưu tiên chuyển nhượng Moises Caicedo.

Một trong những hạn chế của Liverpool là tuyến giữa. Vì thế, "The Kop" sẽ thực hiện ít nhất một thương vụ "bom tấn" nơi hàng tiền vệ.

Tháng Giêng vừa qua, Liverpool là một trong những đội theo đuổi Caicedo. Tuy nhiên, Brighton quyết không bán tiền vệ trẻ người Ecuador.

Theo các nguồn tin từ Anh, đội bóng chủ sân Anfield đề xuất mức giá 70 triệu bảng để thuyết phục Brighton đồng ý bán Caicedo trong mùa hè năm nay.

Milan tiếp cận Balogun

Theo truyền thông Italy, AC Milan đang nỗ lực để thực hiện thương vụ chuyển nhượng Folarin Balogun, cầu thủ có phong độ tốt tại bóng đá Pháp.

Milan muốn đưa Balogun về Serie A

Balogun thuộc sở hữu của Arsenal và thi đấu ấn tượng trong màu áo Reims theo dạng cho mượn.

Sau 25 trận chính thức, chân sút người Anh gốc Mỹ có 16 bàn thắng. 15 bàn trong số này diễn ra ở Ligue 1, giúp anh đua tranh danh hiệu Vua phá lưới.

Milan đang phụ thuộc khá nhiều vào cặp Rafael Leao và Giroud. Vì thế, GĐKT Paolo Maldini muốn có Balogun để đa dạng hóa hàng công.

Arsenal xác định Balogun không có trong kế hoạch của đội mùa giải tới. Vì thế, Milan sẽ tốn không quá 20 triệu euro để đưa chân sút 21 tuổi về Serie A.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!