MU tiến gần thỏa thuận với Rabiot

Một năm sau khi thương vụ đổ bể, MU được cho là quay trở lại đàm phán với Adrien Rabiot và mọi chuyện có dấu hiệu tích cực hơn rất nhiều.

Rabiot bị cám dỗ bởi Premier League

Năm ngoái, MU tưởng như đã có được chữ ký của Rabiot. Tuy nhiên, cuộc đàm phán đổ bể trước thời điểm kiểm tra y tế, vì mẹ của cầu thủ này đòi hỏi quyền lợi nhiều hơn.

Giờ đây các quan chức MU quyết định trở lại bàn đàm pha với cầu thủ người Pháp, trong nỗ lực xây dựng đội hình cho những tham vọng lớn.

Gazzetta dello Sport đưa tin, Rabiot đã suy nghĩ lại trước đề nghị mới từ MU. Cựu tiền vệ PSG bị cám dỗ bởi cuộc phiêu lưu ở Premier League.

Hợp đồng của Rabiot hết hạn vào ngày 30/6 và Juventus đang nỗ lực đàm phán gia hạn. Tuy vậy, theo Gazzetta, hy vọng của "Bà đầm già" khá nhỏ, khi MU hứa hẹn mức lương cao hơn cho Adrien, cũng như khoản tiền hoa hồng hấp dẫn cho mẹ anh, bà Veronique.

Liverpool vào cuộc tranh Pavard

Các nguồn tin từ Anh cho biết, Liverpool vừa quyết định bước vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ đa năng Benjamin Pavard.

Liverpool muốn có Pavard

Liverpool sẵn sàng thực hiện những thay đổi lớn trong mùa hè năm nay, sau khi hụt vé dự Champions League.

Jurgen Klopp xem Pavard là giải pháp cải thiện sức mạnh cho The Kop. Cầu thủ người Pháp luôn thi đấu ổn định, điều mà đội chủ sân Anfield không đạt được ở mùa giải vừa qua.

Pavard còn một năm hợp đồng với Bayern Munich nhưng khả năng gia hạn rất khó thành công. Anh và đồng hương Lucas Hernandez không loại trừ rời Allianz Arena ngay mùa hè này.

Bên cạnh Liverpool, hiện có ít nhất 3 CLB cũng đang liên hệ với Pavard là MU, Barcelona và Inter Milan.

Newcastle muốn có Ferran Torres

Sau khi đạt thỏa thuận với Sandro Tonali, thủ lĩnh hàng tiền vệ Milan, Newcastle đang tập trung đưa Ferran Torres trở lại bóng đá Anh.

Newcastle liên hệ Ferran Torres

Newcastle có tham vọng đua tranh danh hiệu Premier League cũng như làm nên bất ngờ ở Champions League mùa sau.

Quỹ đầu tư công Saudi Arabia không ngại chi tiền để Eddie Howe tân trang đội hình, bổ sung những gương mặt chất lượng cho các tuyến.

HLV Eddie Howe đánh giá cao những phẩm chất của Ferran Torres, cũng như kinh nghiệm tại Premier League trong màu áo Man City.

Barca từng tốn 55 triệu euro để có chữ ký của Ferran Torres, nhưng anh không được Xavi Hernandez tin dùng. Đội chủ sân Camp Nou có thể lắng nghe đề nghị 40 triệu euro để chia tay cầu thủ người Tây Ban Nha.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mùa hè mới nhất tại đây!

Man City phá kỷ lục mua trung vệ 'xịn'

Man City phá kỷ lục mua trung vệ 'xịn'

Man City sẽ phải trả 85 triệu bảng cho RB Leipzig để có sự phục vụ của Josko Gvardiol, sau khi trung vệ Croatia thổ lổ muốn gia nhập đội chủ sân Etihad.
MU công khai giá bán 13 cầu thủ

MU công khai giá bán 13 cầu thủ

Quỷ đỏ sẽ lắng nghe những đề nghị chuyển nhượng liên quan đến 13 thành viên hè này, với hy vọng thu về hơn 100 triệu bảng tái đầu tư.