MU tiếp tục đàm phán Osimhen

Sky tiết lộ, đại diện của MU và Napoli vẫn đang duy trì quá trình đàm phán chuyển nhượng Victor Osimhen, một trong những tiền đạo thi đấu nổi bật nhất bóng đá châu Âu mùa giải này.

Napoli báo giá Osimhen 120 triệu bảng

Napoli không muốn bán Osimhen trong tháng Giêng này. Tuy vậy, đội bóng hiện dẫn đầu giải Serie A rất khó giữ chân tiền đạo người Nigeria trong mùa hè năm nay.

Các quan chức Napoli hiểu rõ sức hút của Premier League với Osimhen. Vì thế, đội bóng miền nam Italy cố gắng nâng giá tiền đạo người Nigeria lên mức cao nhất có thể.

Nguồn tin của Sky tiết lộ, Napoli tuyên bố chỉ để tiền đạo 24 tuổi này rời sân Diego Armando Maradona với mức giá 120 triệu bảng (khoảng hơn 136 triệu euro).

Osimhen ghi 13 bàn ở Serie A mùa này, dẫn đầu danh sách đua trnah Vua phá lưới. Trung bình, anh cần 97 phút để có 1 pha lập công. Ngoài ra, cựu tiền đạo Lille còn có 3 đường chuyền thành bàn.

Arsenal vào cuộc tranh Moises Caicedo

Sau Leandro Trossard, Arsenal có kế hoạch kích hoạt "bom tấn" khác trên thị trường chuyển nhượng mùa đông và mục tiêu là Moises Caicedo.

Arsenal vào cuộc tranh Caicedo

HLV Mikel Arteta cần thêm tiền vệ trung tâm mới để tăng chiều sâu đội hình hiện nay, hướng đến cuộc chinh phục ngôi quán quân bóng đá Anh cũng như Europa League.

Chuyên gia chuyển nhượng Ekrem Konur cho biết, Arsenal đã bắt đầu liên hệ với Brighton để giải quyết tương lai của Caicedo từ nay đến 31/1.

Caicedo được Graham Potter lôi kéo về Chelsea từ nhiều tuần nay nhưng các cuộc đàm phán chưa tìm thấy tiếng nói chung. Vì thế, Arsenal vào cuộc cạnh tranh chữ ký cầu thủ trẻ người Ecuador.

Arsenal sẵn sàng chi khoản phí lên đến 75 triệu bảng cho Caicedo, người cũng được Liverpool và một số CLB lớn ở châu Âu theo đuổi.

PSG theo đuổi Cherki

Rayan Cherki đang nổi lên như một trong những tài năng triển vọng nhất của Pháp cũng như làng bóng đá châu Âu, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía "nhà giàu" PSG.

PSG "săn" tài năng trẻ Cherki

Theo giới truyền thông Pháp, PSG đang tìm cách để chiêu mộ Rayan Cherki, một giải pháp tăng chiều sâu cho đội hình hiện tại và hướng đến tương lai lâu dài.

Rayan Cherki, cầu thủ người gốc Algeria, là ngôi sao của U21 Pháp và thi đấu khá nổi bật trong màu áo Lyon ở sân chơi Ligue 1. Anh có 1 bàn và 3 kiến tạo sau 466 phút.

Điểm mạnh của Cherki là phẩm chất kỹ thuật tốt, thi đấu được cả hai chân. Cầu thủ 19 tuổi này có sở trường tiền vệ tấn công với vai trò "số 10", đồng thời có khả năng đảm nhận vai trò tấn công hai biên.

Cherki được đánh giá có tiềm năng phát triển thành ngôi sao hàng đầu thế giới. Vì thế, PSG phải cạnh tranh quyết liệt với các đối thủ như MU, Liverpool, Real Madrid và Barcelona.

Xem ngay tin tức chuyển nhượng mùa đông 2023 mới nhất tại đây!

MU gửi loạt cầu thủ đi tu nghiệp

MU gửi loạt cầu thủ đi tu nghiệp

Ban huấn luyện MU cho phép thêm 4 cầu thủ trẻ rời CLB ở kỳ chuyển nhượng mùa đông dưới dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.