MU gia nhập cuộc đua giành Moukoko

Cuộc đua giành chữ ký của Youssoufa Moukoko, viên ngọc mới mà bóng đá Đức sản sinh, đang hấp dẫn khi MU trở thành "ông lớn" tiếp theo xuất hiện.

MU vào cuộc tranh Moukoko

Theo Calcio Mercato, MU muốn lấy Moukoko để xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai lâu dài. Trước mắt, chàng trai 17 tuổi người Đức gốc Cameroon sẽ thay Cristiano Ronaldo.

Moukoko có bước nhảy vọt về tài năng trong thời gian gần đây. Anh hết hợp đồng với Dortmund vào tháng 6/2023 và muốn được trải nghiệm ở môi trường lớn hơn.

Trước MU, hai gã khổng lồ Real Madrid và Bayern Munich sớm tiếp cận đặt vấn đề lấy Moukoko theo dạng tự do vào mùa hè năm sau.

HLV Erik ten Hag cần một "số 9" có khả năng đá rộng để tạo không gian cho Jadon Sancho cũng như Antony. Moukoko được đánh giá phù hợp với chiến thuật của nhà cầm quân người Hà Lan nếu đến MU.

Barca lôi kéo Gundogan

Barcelona đang muốn tìm kiếm tiền vệ mới cho mùa bóng 2023-24, và Ilkay Gundogan một lần nữa được nhắc đến như ưu tiên của Chủ tịch Joan Laporta.

Barca ưu tiên ký Gundogan

Trong mùa hè vừa qua, đội ngũ trợ lý của ông Laporta từng đặt vấn đề lấy Gundogan.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Gundogan phù hợp với những gì Barca tìm kiếm ở hàng tiền vệ: kỹ năng xử lý bóng tốt, có khả năng phòng ngự, rất nổi bật với các pha dâng lên từ tuyến hai ghi bàn.

Barca nhiều khả năng chia tay Sergio Busquets. Ngoài ra, đội bóng xứ Catalunya còn nhiều trường hợp khác sắp hết hợp đồng, nên Chủ tịch Laporta quyết lấy bằng được ngôi sao người Đức.

Pep Guardiola không muốn mất Gundogan. Tuy vậy, tiền vệ 31 tuổi này không đạt được thỏa thuận gia hạn với Man City, nên cánh cửa để anh đến Nou Camp đang rộng mở.

Milan muốn có sao trẻ Chelsea

AC Milan đang tiếp cận Chelsea để thảo luận về tương lai của Armando Broja, tiền đạo bóng đá quốc tế người Albania (có quốc tịch Anh).

Milan liên hệ Broja

Giám đốc thể thao Paolo Maldini của Milan được Broja vào danh sách các mục tiêu quan trọng để tăng cường cho đội hình vào tháng Giêng 2023.

Milan phải bổ sung nhân sự khi Ibrahimovic chấn thương dài ngày, Origi cũng vào phòng ý, còn Giroud phải căng sức giữa CLB lẫn đội tuyển Pháp.

Broja là tài năng mà Chelsea đào tạo trong nhiều năm. Sau thời gian được cho mượn, chân sút 21 tuổi này trở lại Stamford Bridge và mới chỉ đá 70 phút ở Premier League.

Milan đang muốn áp dụng công thức Tomori trong quá trình đàm phán với Chelsea về Broja: mượn trong nửa năm có tính phí, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.