MU chốt thương vụ Kante

Theo giới truyền thông Anh, MU đang liên hệ với Chelsea để dứt điểm thương vụ chuyển nhượng N'Golo Kante - ngôi sao bóng đá người Pháp vô địch World Cup 2018.

MU quan tâm đến Kante

The Guardian cho biết, MU yêu tiên việc ký hợp đồng với tuyển thủ Pháp trong nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ. Quỷ đỏ cần bổ sung sự tươi mới cho tuyến giữa, đặc biệt là ở khía cạnh phòng ngự.

Kante còn hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Stamford Bridge chỉ trong hơn một năm. Nghĩa là Chelsea nhiều khả năng bán anh nếu hai bên không đạt thỏa thuận gia hạn.

Chelsea vừa đổi chủ và CLB không loại trừ thay đổi chính sách thể thao hiện tại. Vì thế, MU xem đây là cơ hội để chiêu mộ Kante.

Kante đến Premier League năm 2015 và chơi tuyệt hay cùng Leicester, trước khi trở thành linh hồn của Chelsea. Gần đây, cầu thủ 31 tuổi này thường xuyên chấn thương và anh cân nhắc về đề nghị đến MU, nếu được nhận mức lương không dưới thu nhập hiện tại (290.000 bảng mỗi tuần).

Liverpool tranh Ousmane Dembele

Sau trận chung kết Champions League thua Real Madrid 0-1, Liverpool quyết định cạnh tranh với MU về trường hợp Ousmane Dembele.

Liverpool vào cuộc tranh Ousmane Dembele

Hàng công Liverpool thi đấu không hiệu quả khi giữa Mohamed Salah có nhiều xung đột. Một trong hai người có khả năng rời sân Anfield trong mùa hè năm nay.

Chính vì thế, Liverpool quyết định tăng cường hàng công và Ousmane Dembele được đánh giá phù hợp với thứ bóng đá mà Jurgen Klopp theo đuổi.

Ousmane Dembele có kỹ thuật tốt và thi đấu đa dạng nhiều vị trí. Cầu thủ người Pháp từng trải qua thời gian thi đấu ở Dortmund nên sẽ không khó khăn trong việc hòa nhập với Liverpool.

Liverpool từng cố gắng ký hợp đồng với Dembele hồi tháng Giêng nhưng BLĐ Barcelona từ chối để trừng phạt anh. Giờ đây, The Kop trở lại đàm phán với hy vọng có cầu thủ 25 tuổi theo dạng tự do.

Tottenham chào đón Adama Traore

Trong kế hoạch tăng cường chiều sâu đội hình, nhất là khâu tấn công, Tottenham muốn có Adama Traore trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tottenham muốn có Adama Traore

Adama Traore vừa trải qua khoảng thời gian khó khăn theo hợp đồng cho mượn tại Barcelona.

Ở Barca, dù khởi đầu khá tốt nhưng sau đó anh mất vị trí vào tay Ousmane Dembele. CLB xứ Catalunya không có ý định mua lại cầu thủ người Tây Ban Nha.

Wolves muốn bán Adama Traore cho để đầu tư vào nhân tố khác. Tottenham cảm thấy thích thú với cầu thủ 26 tuổi này và bắt đầu liên hệ đàm phán.

HLV Antonio Conte yêu thích tấn công biên. Vì thế, Adama Traore sẽ là lựa chọn mang đến tính linh hoạt cho lối đá của Tottenham.

Kim Ngọc

Sadio Mane từ chối MU, Erik Ten Hag lo hụt Darwin Nunez

Sadio Mane từ chối MU, Erik Ten Hag lo hụt Darwin Nunez

Sadio Mane từ chối MU, Erik ten Hag lo hụt mục tiêu Darwin Nunez, Conte ở lại Tottenham là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/5.
MU đàm phán Dembele, Liverpool mua Gavi

MU đàm phán Dembele, Liverpool mua Gavi

MU tiếp cận đàm phán Ousmane Dembele, Liverpool phá vỡ hợp đồng Gavi, Roma muốn có Goncalo Guedes là những tin bóng đá chính hôm nay, 28/5.
Chủ tịch Real Madrid tuyên bố ‘xóa sổ’ Mbappe

Chủ tịch Real Madrid tuyên bố ‘xóa sổ’ Mbappe

Ông trùm Florentino Perez đưa ra tuyên bố đanh thép về ‘cú lừa’ Mbappe sau khi Real Madrid đả bại Liverpool giành chiếc cúp Champions League thứ 14, tại Paris.