MU tìm kiếm thỏa thuận với Rabiot

Mặc dù thất bại hồi mùa hè năm ngoái, MU vẫn quyết định nối lại đàm phán với Adrien Rabiot về bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

MU khởi động lại kế hoạch lấy Rabiot

MU cùng với một số CLB bóng đá Anh đang tìm hiểu tình hình chi tiết về hợp đồng của Rabiot với Juventus.

Bản hợp đồng hiện tại kết thúc vào cuối mùa giải. Juventus muốn gia hạn với cầu thủ người Pháp nhưng khả năng thành công rất thấp.

HLV Erik ten Hag cần bổ sung cho hàng tiền vệ nên muốn có Rabiot. MU nhiều khả năng sẽ chia tay McTominay, người nhận được những cuộc gọi từ phía Newcastle.

Bên cạnh Rabiot, các tuyển trạch viên của MU cũng đang theo dõi kỹ Moises Caicedo, người từng nổi loạn đòi sang Arsenal hồi tháng Giêng vừa qua nhưng Brighton không chấp nhận.

Liverpool vào cuộc tranh Osimhen

Tương lai của Victor Osimhen đang là câu chuyện tốn nhiều giấy mực, khi Liverpool là đội mới nhất được cho là gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền đạo người Nigeria.

Liverpool vào cuộc đua giành chữ ký Osimhen

Liverpool không loại trừ khả năng bán Darwin Nunez ngay trong năm nay để chiêu mộ Osimhen.

TodiFichajes cho biết, mặc dù Darwin Nunez vừa tỏa sáng trong trận thắng lịch sử 7-0 trước MU, nhưng Jurgen Klopp vẫn không hài lòng với hiệu suất chung mà anh thể hiện.

Osimhen không ngừng trưởng thành và trở thành một trong những tiền đạo hay nhất bóng đá châu Âu hiện nay. Điều này gây ấn tượng mạnh với Klopp.

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli từng tuyên bố không bán Osimhen. Tuy vậy, ông cũng bóng gió về việc chấp nhận đàm phán với các đội bỏ ra con số 120 triệu euro.

Arsenal có ý định lấy Dahoud

Arsenal đang liên hệ theo dạng chuyển nhượng tự do với Mahmoud Dahoud, cầu thủ bóng đá quốc tế người Đức gốc Syria.

Dahoud được Arsenal chú ý

Dahoud hết hợp đồng với Dortmund vào mùa hè này. Mới đây, tiền vệ 27 tuổi xác nhận về việc ra đi để tìm kiếm trải nghiệm mới.

Arsenal cần chiều sâu đội hình trong mùa giải mà họ trở lại Champions League. Hơn nữa, "Pháo thủ" xem xét thanh lý hợp đồng của Mohamed Elneny.

Hơn nửa tháng trước, Arsenal gia hạn Elneny đến 2024. Thế nhưng, cầu thủ người Ai Cập liên tục chấn thương và hiếm khi có thể lực để thi đấu.

Vì thế, Arsenal có ý định đưa Dahoud về sân Emirates. AC Milan, Napoli, AS Roma, Atletico, Leicester và Sevilla là những CLB khác cũng quan tâm đến anh.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!