MU tập trung ký Gvardiol

Erik ten Hag yêu cầu một trung vệ mới cho mùa giải 2023-24, và các quan chức MU sẵn sàng đáp ứng bằng quá trình đàm phán với Josko Gvardiol.

Gvardiola là ưu tiên của MU

Việc HLV Ten Hag muốn kéo Gvardiol về MU là vì sự năng động của anh, với khả năng đá trung vệ cũng như hậu vệ cánh.

Gvardiol là một trong những gương mặt đình đám nhất thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau dấu ấn với RB Leipzig, đặc biệt là kỳ World Cup 2022 xuất sắc.

Đối với MU, chỉ có Lisandro Martinez và Raphael Varane là không đủ, nên Ten Hag cần Gvardiol. Chiến lược gia người Hà Lan có thể xếp cả 3 cầu thủ này cùng đá chính trong nhiều sơ đồ khác nhau.

Theo TalkSport, MU không loại trừ khả năng phá kỷ lục chuyển nhượng đối với một trung vệ để có Gvardiol. Cùng với tiền trả ngay, các điều khoản trả sau có thể nâng thương vụ lên tổng cộng 100 triệu euro.

Arsenal tiến gần ký Vlahovic

Sự nghiệp bóng đá của Dusan Vhalovic đang đứng trước bước ngoặt mới, khi anh cân nhắc lắng nghe lời đề nghị từ Arsenal.

Arsenal tự tin thương vụ Vlahovic

Vlahovic không thành công với Juventus, nơi anh chỉ ghi 8 bàn tại Serie A và 11 bàn nếu tính trên mọi mặt trận.

Khả năng Juventus không được dự Champions League mùa tới rất cao. Vì thế, cầu thủ người Serbia càng có lý do để bước vào ngã rẽ mới.

Mikel Arteta rất thích Vlahovic và nhiều lần thể hiện việc muốn kéo anh về Emirates. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn xây dựng đội ngũ mạnh mẽ cho tham vọng Premier League và châu Âu.

Phía Arsenal đã có những cuộc thảo luận với Darko Ristic, người đại diện của Vlahovic, và sự phản hồi được cho là rất tích cực.

MU chuẩn bị gia hạn Pellistri

Tương lai của Facundo Pellistri ở bóng đá Anh có nhiều hứa hẹn, khi MU đang lên kế hoạch gian hạn hợp đồng với cầu thủ người Uruguay.

Pellistri sắp được MU gia hạn

Nhà báo Fabrizio Romano đăng trên Twitter cho biết, MU dự định sẽ đưa ra hợp đồng mới cho Pellistri trong những ngày tới.

Mục tiêu của Pellistri là gắn bó lâu dài với đội bóng giàu truyền thống nhất thành Manchester. Sự nghiệp của anh đang từng bước tiến bộ trong thời gian vừa qua với Erik Ten Hag.

HLV Ten Hag rất hài lòng với sự tiến bộ của Pellistri. Ông muốn cầu thủ 21 tuổi này trở thành mảnh ghép quan trọng trong mùa giải sau.

Theo Fabrizio Romano, hai bên đang làm việc nhanh chóng với mong muốn quá trình gia hạn được hoàn tất trong tháng này.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!