MU mua gấp Joao Joao Palhinha

Trước thềm thị trường chuyển nhượng mùa đông, Joao Palhinha trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất, khi mới đây có thêm sự xuất hiện của MU.

joao palhinha.jpg
MU vào cuộc tranh Joao Palhinha

MU vừa gây thất vọng khi thua Bournemouth, trái ngược với những gì đội thể hiện trong trận thắng Chelsea 2-1 hồi giữa tuần.

Khi Casemiro sa sút và chấn thương, Amrabat không được như kỳ vọng, các quan chức MU nỗ lực mua Joao Palhinha để cải thiện hàng tiền vệ.

Hồi mùa hè vừa qua, MU từng theo dõi Joao Palhinha. Tuy vậy, sau khi dồn tiền vào Mason Mount, "Quỷ đỏ" phải bỏ cuộc và chuyển sang mượn Amrabat.

Joao Palhinha thi đấu nổi bật với Fulham. Tiền vệ 28 tuổi người Bồ Đào Nha hiện cũng được Bayern Munich, Liverpool và Arsenal lôi kéo.

Bayern Munich hỏi mua Araujo

Bộ phận thể thao của Bayern Munich đang tiến hành các cuộc đàm phán với Barcelone về chuyển nhượng trung vệ Ronald Araujo.

ronald araujo.jpg
Bayern tìm cách lấy Araujo

Sky Sports phiên bản tiếng Đức cho biết, HLV Thomas Tuchel rất muốn đưa Araujo về sân Allianz Arena để tăng cường cho hàng phòng ngự.

Việc Bayern Munich bất ngờ thua 1-5 trên sân Eintracht Frankfurt càng thúc đẩy Tuchel đẩy nhanh quá trình chiêu mộ trung vệ người Uruguay.

Từ Tây Ban Nha, tờ Mundo Deportivo thân Barca cho biết HLV Xavi Hernandez tìm cách giữ chân Araujo, người rất quan trọng đối với gã khổng lồ xứ Catalunya.

Hợp đồng của Araujo có thời hạn đến 2026, điều khoản ra đi là 1 tỷ euro. Bayern Munich dự kiến trả mức lương cao để nhận được cái gật đầu của cầu thủ 24 tuổi.

Newcastle mượn 3 cầu thủ từ Saudi Arabia

Newcastle United đang thông qua cầu nối Saudi Arabia để tiến hành các bản hợp đồng mới khi thị trường chuyển nhượng mùa đông chính thức mở cửa.

sadio mane.jpg
Mane là một trong các mục tiêu của Newcastle

Đội bóng của Eddie Howe hiện thiếu hụt nhân lực. Với hạn chế về Luật Công bằng tài chính, Newcastle chọn giải pháp mượn các cầu thủ Saudi Pro League.

Một trong những ưu tiên của Newcastle là Ruben Neves, người đang cân nhắc rời Al-Hilal để trở lại bóng đá Anh trong ngắn hạn.

Bên cạnh đó, Newcastle còn muốn mượn tiền đạo Sadio Mane (Al-Nassr) và Sergej Milinkovic-Savic (Al Hilal).

Một khi nhận được sự hỗ trợ từ Public Investment Fund, quỹ đầu tư nắm 80% cổ phần CLB, cũng như 75% cổ phần 4 đội bóng lớn nhất Saudi Pro League, Newcastle sẽ được nâng cấp chất lượng cho cuộc đua top 4 Premier League.