Lisandro Martinez bay đến Australia MU

HLV Erik ten Hag đón Martinez và dự kiến cả Eriksen trong chuyến du đấu tại Australia

Các nguồn tin từ Anh và Hà Lan đều khẳng định, MU đã hoàn tất việc ký kết Lisandro Martinez từ Ajax.

Thương vụ chuyển nhượng có tổng giá trị là 55 triệu euro, với HLV Erik ten Hag đóng vai trò quyết định giúp Quỷ đỏ ‘đánh bật’ sự đua tranh của Arsenal.

Lisandro Martinez ký hợp đồng 5 năm với MU, có thời hạn đến hè 2027.

Tờ Athletic cho hay, Martinez sẽ bay đến Australia tham gia cùng MU đang có chuyến du đấu hè tại đây. Cầu thủ này rất háo hức gặp lại thầy cũ Erik ten Hag cũng như thử thách mới ở Premier League.

Martinez sẽ là bản hợp đồng thứ 3 của MU ở hè này, sau Tyrell Malacia và Eriksen.

Arsenal nhắm ký thêm sao Man City

Arsenal nhắm ký Zinchenko sau khi để thua MU trong thương vụ Martinez 

Theo Athletic, Pháo thủ đang thương lượng để ký hợp đồng với hậu vệ trái Oleksandr Zinchenko của Man City.

Arsenal đang liên hệ với Man City, đội mở cửa bán Zinchenko nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Oleksandr Zinchenko trở thành mục tiêu ưu tiên của HLV Mikel Arteta sau khi Pháo thủ để thua MU trong cuộc đua giành chữ ký Lisandro Martinez của Ajax.

Nếu Arsenal có thể đạt thỏa thuận ký hợp đồng, Zinchenko sẽ trở thành ngôi sao thứ 2 mà họ đưa về Emirates hè này, sau tiền đạo Gabriel Jesus.

Điều kiện để đội trưởng Azpilicueta rời Chelsea

Sau khi Rudiger và Christensen ra đi, Chelsea chỉ cho đội trưởng Azpilicueta đến Barca nếu Thomas Tuchel mang về được 3 bản hợp đồng mới cho hàng thủ

Tờ Telegraph cho biết, ưu tiên của Chelsea trong mùa hè này là ký hợp đồng với các hậu vệ.

The Blues đã xong với trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli, trong khi thỏa thuận với Nathan Ake từ Man City cũng gần kề. Hậu vệ Presnel Kimpembe của PSG cũng nằm trong danh sách được nhắm tới.

HLV Thomas Tuchel được cho muốn lý tưởng nhất là có 3 trung vệ vào mùa hè này chủ mới Chelsea, Todd Boehly đang hỗ trợ nhiệt tình để thực hiện điều đó.

Nguồn trên khẳng định, nếu Chelsea có thể ký được hết các mục tiêu, khi ấy đội trưởng Cesar Azpilicueta được phép rời Stamford Bridge.

Azpilicueta, người đã giành mọi danh hiệu cùng Chelsea, muốn trở lại Tây Ban Nha chơi cho Barca, nhưng đã được thông báo cần phải đợi để CLB bổ sung các viện binh đảm bảo cho mùa giải mới trước đã.

Đúng ra, Azpilicueta hết hợp đồng với Chelsea ở hè này, nhưng do có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm khi chơi ít nhất từ 32 trận mùa qua nên mới dẫn đến tình huống như hiện tại.

L.H

Chelsea ngừng theo đuổi, Ronaldo 'quay xe' gấp

Chelsea ngừng theo đuổi, Ronaldo 'quay xe' gấp

HLV Thomas Tuchel cương quyết nói "không" với vụ chuyển nhượng Ronaldo. Thế nên, ngôi sao người Bồ Đào Nha hết cơ hội gia nhập Chelsea hè này.
De Jong hẹn Erik ten Hag ở MU, Chelsea ‘nổ’ tiếp hợp đồng

De Jong hẹn Erik ten Hag ở MU, Chelsea ‘nổ’ tiếp hợp đồng

De Jong có lời hứa với Erik ten Hag ở MU, Chelsea ‘nổ’ tiếp hợp đồng, Barca mua Ronaldo nếu hụt Lewandowski là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/7.
MU xong Lisandro Martinez, Barca dứt điểm Kounde

MU xong Lisandro Martinez, Barca dứt điểm Kounde

MU xong thương vụ Lisandro Martinez, Barca dứt điểm mục tiêu Kounde, Juventus hỏi mua Pau Torres là những tin bóng đá chính hôm nay, 14/7.
PSG từ chối Ronaldo, đề nghị hợp đồng mới với Messi

PSG từ chối Ronaldo, đề nghị hợp đồng mới với Messi

PSG không màng ký Ronaldo, đề nghị hợp đồng mới với Messi khi muốn giữ cựu đội trưởng Barca ở Paris lâu hơn.