Harry Kane mở cửa đến MU

Harry Kane là chân sút hàng đầu nhưng lại chưa giành được danh hiệu nào

Tiền đạo Harry Kane được cho sẵn sàng gia nhập MU vào hè này.

Đội trưởng Tam sư chạm ngưỡng 30 tuổi vào 30/7 tới, sẽ bước vào 12 tháng cuối cùng trong thỏa thuận hiện tại với Tottenham và hiện đôi bên vẫn chưa đàm phán gia hạn.

Bất kể Tottenham phong độ sút giảm sau khi trở lại từ World Cup 2022, nhưng Harry Kane vẫn có phong độ tốt, với 15 bàn sau 20 lần ra sân tại Premier League.

Harry Kane là một trong số những tiền đạo hàng đầu thế giới, nhưng anh vẫn chưa giành được danh hiệu nào trong sự nghiệp.

Nếu Conte rời Tottenham vào cuối mùa, có lẽ Harry Kane cũng chia tay Gà trống London để gia nhập đội bóng có khả năng chiến thắng danh hiệu hơn.

Daily Mail cho biết, MU đang lên kế hoạch làm ‘cú hích lớn’ ở chuyển nhượng hè khi Erik ten Hag ưu tiên mang về một trung phong ưu tú.

Nguồn này cung cấp thêm, lãnh đạo Quỷ đỏ đã tìm hiểu cặn kẽ cả các chi tiết kèm theo để thuyết phục Harry Kane đến chơi bóng ở Old Trafford.

Chân sút tuyển Anh có thể được Tottenham định giá ở mức 85 triệu bảng hoặc cao hơn khi Chủ tịch Levy không muốn bán anh cho đối thủ Premier League.

Jude Bellingham nhắn Real Madrid

Jude Bellingham được cho ưu tiên chuyển đến Real Madrid

Gã khổng lồ La Liga nhận khích lệ lớn khi tiền vệ đang chơi cho Dortmund được cho gửi thông điệp muốn đến chơi bóng ở La Liga vào hè này.

Jude Bellingham được nhiều tên tuổi hàng đầu châu Âu theo đuổi, như Real Madrid, Man City, Liverpool,…

Đội bóng của Pep Guardiola được cho tự tin giành chữ ký tuyển thủ Anh nhờ mối quan hệ tốt đẹp của Haaland với Bellingham.

Tuy nhiên, theo các nguồn tin, Real Madrid và Liverpool là những đội đang chiếm ưu thế hơn.

Trong khi đó, lãnh đạo Dortmund xác định không thể giữ Jude Bellingham lâu thêm nên sẽ để cầu thủ này ra đi, miễn là được giá như mong muốn.

Hakim Ziyech muốn chuyển đến Barca trong tháng này

Hakim Ziyech mong có thể chuyển đến Barca ngay trong tháng này

Hakim Ziyech nỗ lực tìm đường rời Chelsea, mong có thể kịp gia nhập Barca trước khi phiên chợ mùa Đông đóng cửa.

Ngôi sao 29 tuổi đến Stamford Bridge từ Ajax vào 2020, chơi trên 97 mọi đấu trường cho The Blues, đóng góp 14 bàn cùng 11 pha kiến tạo.

Tuy nhiên, tương lai của Ziyech không đảm bảo với phong độ thời gian qua. Việc Chelsea tăng cường đội hình càng khiến cơ hội của anh giảm đi.

Theo Sport, Ziyech đang mong có thể chuyển đến Barca, sau khi CLB này để Memphis Depay gia nhập Atletico Madrid.

Nguồn tin cho hay, HLV Potter sẵn sàng để Hakim Ziyech ra đi.