MU chiếm ưu thế cuộc đua giành Enzo Fernandez

Không chỉ có Emiliano Martinez, MU còn đang đàm phán chuyển nhượng nhà vô địch thế giới khác là tiền vệ Enzo Fernandez.

MU chiếm ưu thế trong cuộc đua giành tài năng Enzo Fernandez

Theo các nguồn tin từ Bồ Đào Nha, các quan chức MU đã sớm đàm phán với Benfica và chiếm ưu thế lớn so với các đối thủ khác ở châu Âu.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Enzo Fernandez vừa tăng lên thành 120 triệu euro, sau khi cùng Argentina chiến thắng danh hiệu World Cup 2022.

Enzo Fernandez có nửa năm thi đấu rất nổi bật trong màu áo Benfica. Giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 càng khiến MU quyết tâm chiêu mộ anh.

MU nhiều khả năng sớm chia tay Fred để tạo điều kiện thuận lợi cho sự xuất hiện của Enzo Fernandez.

Arsenal liên hệ Rabiot

HLV Mikel Arteta vừa làm việc với các quan chức Arsenal để triển khai kế hoạch mua Adrien Rabiot trong tháng Giêng tới.

Arsenal có kế hoạch lấy Rabiot

Arsenal đang thi đấu nổi bật, dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với cặp tiền vệ trung tâm không thể thay thế Granit Xhaka và Thomas Partey.

Tuy vậy, để đảm bảo ưu thế hiện nay và giành chức vô địch bóng đá Anh, Mikel Arteta cần thêm một tiền vệ chất lượng.

Rabiot vừa thi đấu xuất sắc cùng đội tuyển Pháp ở World Cup 2022. Hợp đồng của anh chỉ còn nửa năm nên phí chuyển nhượng không cao.

Ngoài Rabiot, Arsenal cũng đang dành sự quan tâm đến Alexis Mac Allister - phát hiện thú vị của Argentina tại Qatar 2022.

Liverpool hỏi mua Amrabat

Các thông tin từ Anh và Italy cho biết, Liverpool vừa tiếp cận Fiorentina để đàm phán về tương lai Sofyan Amrabat - ngôi sao bóng đá quốc tế người Maroc.

Amrabat là mục tiêu của Liverpool

Amrabat là một trong những tiền vệ thi đấu nổi bật nhất ở World Cup 2022, đưa Maroc làm nên kỳ tích trở thành đội tuyển châu Phi đầu tiên vào bán kết.

Màn trình diễn tại Qatar giúp cầu thủ 26 tuổi này lọt vào tầm ngắm của các CLB lớn ở châu Âu, mà Liverpool là một trong số này.

Liverpool đang có mùa giải khó khăn ở Premier League. Jurgen Klopp cần tăng cường thêm năng lượng cho tuyến giữa để bứt phá vào top 4.

Đội chủ sân Anfield chấp nhận chi 40 triệu euro để thuyết phục Fiorentina nhả cầu thủ người Maroc sinh tại Hà Lan.

MU sắp đón Cody Gakpo, PSG muốn Fred

MU sắp đón Cody Gakpo, PSG muốn Fred

MU sắp hoàn tất ký Cody Gakpo, PSG muốn Fred, Edouard Mendy từ chối ký mới 6 năm với Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/12.