MU hỏi mượn Joao Felix

Tờ Athletic cho hay, cả MU và Arsenal đều đã liên hệ Atletico Madrid, bày tỏ sự quan tâm Joao Felix.

Theo nguồn trên, đại diện La Liga không bán tiền đạo người Bồ trong tháng 1 này mà có kế hoạch cho mượn.

Cụ thể, Atletico muốn có gói thỏa thuận 19 triệu bảng, trong đó bao gồm cả khoản phí cho mượn kèm lương trong 6 tháng của cầu thủ này.

Tuy nhiên, cả MU và Arsenal đều không có ý định đáp ứng con số trên. Quỷ đỏ được cho muốn chi ra ở tầm 11,7 triệu bảng cho việc mượn Joao Felix đến hết mùa.

Bản thân Joao Felix được cho muốn rời Atletico ở phiên chợ mùa Đông do mối quan hệ không tốt với HLV Simeone.

Mùa này, Joao Felix mới chỉ ghi được 5 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 19 lần ra sân cho Atletico. Chân sút người Bồ được kỳ vọng không ít khi đến đội bóng thủ đô Madrid nhưng đã không thể phát triển được dưới thời Simeone.

Man City dẫn đầu ký Ansu Fati

Man City dẫn đầu ký Ansu Fati

Todo Fichajes loan tin, Man City và Juventus đều theo dõi tình hình của Ansu Fati tại Barca thời gian qua và sẵn sàng chiến đấu để giành được chữ ký của cầu thủ này.

Tuy nhiên, các thông tin cũng nói thêm, Juventus không có cửa đua với Man City về tài chính nên đội bóng của Pep Guardiola đang dẫn đầu để sở hữu ‘viên ngọc quý’ của Barca.

Barca được cho định giá Ansu Fati 70 triệu euro, một con số hoàn toàn trong khả năng của Man City nhưng nhà vô địch Premier League cũng sẽ bắt đầu trả giá ở mức… 50 triệu euro.

Ansu Fati được trao cho số 10 ở Nou Camp sau khi Messi ra đi, nhưng khó khăn tìm chỗ đứng dưới thời Xavi. Cầu thủ này được cho nằm trong số 6 cầu thủ không thể đụng tới ở Barca, nhưng hiện có thông tin sẵn sàng ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Mbappe muốn Dembele đến PSG

Mbappe muốn PSG chi tiền đưa Dembele về Parc des Princes

Theo Fichajes, Kylian Mbappe vẫn muốn có Dembele ở PSG. Cả 2 có mối quan hệ tốt ở tuyển Pháp và tay săn bàn 24 tuổi tin rằng, Dembele sẽ là bổ sung tốt cho nhà vô địch Ligue 1.

Xavi rất vui với đóng góp của Dembele trong đội hình Barca nhưng thỏa thuận đôi bên đang bước vào 18 tháng cuối nên việc để ngôi sao người Pháp ra đi là điều có thể xảy ra.

Dembele ghi 5 bàn cùng 7 pha kiến tạo sau 21 trận ra sân cho Barca mùa này.

Chelsea và MU được cho cũng đã có những quan tâm với Dembele nhưng hiện đã rút lui.

Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất tại đây!