Từ lúc sinh ra, bé Hà Minh Quân đã không có hậu môn. Bác sĩ đã mở hậu môn tạm để bé có thể duy trì cuộc sống. Tuy nhiên, bé Quân cứ phải chịu đựng cảnh bứt rứt khó chịu trong người cùng rất nhiều phiền toái. Gần đến ngày đưa con nhập viện để tạo hình hậu môn đưa về đúng vị trí, chị Cà Dách vẫn loay hoay chưa biết làm thế nào có tiền.

Cảnh nhà đông con làm đến đâu tiêu hết đến đó, mặc dù vẫn muốn đưa con đi nhưng chị Cà Dách thật sự bất lực. Không có tiền, không biết đường đi nước bước, chị đành để con mang hậu môn tạm với bao nguy cơ nhiễm trùng. 

{keywords}
Sau thời gian dài điều trị cùng với sự giúp đỡ của các mạnh thường quân, bé Hà Minh Quân đã được xuất viện.

Nếu như không có sự giúp đỡ của các mạnh thường quân, của Hoa hậu Kim Nguyễn, không biết cậu bé người dân tộc Trin sẽ còn mang bên mình hậu môn tạm đến khi nào. 

Sau khi được các bác sĩ phẫu thuật tạo hình hậu môn và nằm viện điều trị, tình trạng sức khỏe của bé Hà Minh Quân hiện tại đã ổn, chuẩn bị xuất viện về nhà. 

Chia sẻ với chúng tôi, chị Cà Dách nói: “Bác sĩ nói cho nó về và hướng dẫn cách chăm sóc cho nó. Nó ăn được và chơi vui rồi không còn như trước nữa. Tôi muốn về nhà lắm rồi về còn đi làm kiếm tiền nữa”. 

Đức Toàn

Trao hơn 59 triệu đồng cho bé Hà Minh Quân

Trao hơn 59 triệu đồng cho bé Hà Minh Quân

Nhờ tấm lòng hảo tâm của các mạnh thường quân, cậu bé ấy đã được phẫu thuật tạo hình hậu môn.