Trong bài viết đăng ngày 11/7, tờ National Enquirer gọi Tom là một con quái vật.


Bìa số báo bị dọa kiện bị cho là xúc phạm Tom nghiêm trọng

Luật sư của ngôi sao "Rock of Ages" dọa sẽ khởi kiện National Enquirer vì tờ này dã dùng những lời lẽ xúc phạm và bịa đặt về Tom Cruise.

Trang mạng Hollywood Reporter vừa đăng tải bức thư của Bert Fields, luật sư của Tom tại Los Angeles. Trong thư Bert Fields đã chỉ trích tập đoàn truyền thông American Media Inc, đơn vị chủ quản của tờ vì đã đăng tin sai và có những lời lẽ có thể làm tổn hạn hàng trăm triệu USD cho Tom Cruise.

"Số báo mới nhất của National Enquirer đã đăng hàng loạt thông tin sai và những lời xúc phạm nghiêm trọng tới Tom Cruise", trang 3 của bức thư viết. Bert Fields cũng cho rằng tất cả những thông tin về Tom Cruise đăng trên số báo ra ngày 11/7 là "bịa đặt".

Tác giả bài báo trên National Enquirer phát hành ngày 11/7 viết "Tom Cruise thật sự là một con quái vật" với lý do anh đã ngược đãi vợ và con gái mình bằng cách bắt họ ở trong một căn phòng chật chội, không có cửa sổ trong suốt 5 tháng. Trang bìa National Enquirer thì giật tít: "Bên trong ngôi nhà rùng rợn của Tom".


Tom và Kat khi còn là vợ chồng

Tuy nhiên sau bức thư trên, cả Bert Fields lẫn đại diện của American Media Inc đều chưa có bất cứ phản hồi nào thêm. 

Những ngày qua, Tom và Kat là chủ đề của hàng trăm bài báo trên khắp thế giới sau khi Kat nộp đơn ly dị hôm 29/6. Tuy cả hai đã đạt được thỏa thuận ly hôn hôm 11/7 nhưng Tom và Kat vẫn hoàn toàn im lặng và không hé lộ bất cứ thông tin gì ngoài tuyên bố họ gác lại những tranh chấp vì quyền lợi của Suri.  


Kat dẫn Suri đi shopping ở New York hôm 11/7

Linh Anh - Theo Reuters, The Hollywood Reporter